Hoa hậu Bùi Lý Thiên Hương đấu giá gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/11/2018 08:46:00 +07:00

Đây cũng là lý do người đẹp cố gắng trau dồi kiến thức, các kỹ năng liên tục để hoàn thiện bản thân.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Vietnam Worldwide – Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 với ngôi vị cao nhất, Bùi Lý Thiên Hương đã có dịp gặp gỡ người thân, bạn bè của mình để gửi lời cảm ơn đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Thay liên tục 3 bộ váy, đương kim Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp. Bản thân cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm của bạn bè, người thân. Khá lâu mới có dịp hội ngộ, người đẹp vui vẻ trò chuyện và chia sẻ thú vị về hành trình đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018.

thien huong (1)

Từng gây tiếc nuối khi không đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Thiên Hương không ngần ngại trau dồi kỹ năng, thử sức mình ở các cuộc thi khác. Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 được xem như món quà cho sự cố gắng của cô.

Thiên Hương tâm sự, để có được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi này, cô đã từng trải qua thất bại nhưng mỗi lần như vậy, cô đều có cho mình những bài học, cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

“Kiến thức là sức mạnh, đẹp thôi chưa đủ” – Thiên Hương nhấn mạnh. Đây cũng là lý do khiến nàng Hậu luôn cố gắng trau dồi kiến thức để giúp mình thành công trong cuộc sống. Cô chăm chỉ học Tiếng Anh, thanh nhạc, vũ đạo…để chinh phục những đỉnh cao mới.

thien huong (2)

Thiên Hương tổ chức đấu giá gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp này, đương kim Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới đã tổ chức đấu giá để gây quỹ cho người nghèo. Cụ thể, cô đã đấu giá được bức tranh có chữ Tâm với giá 15 triệu đồng cùng 10 triệu đồng được một vị quan khách ủng hộ thêm. Bên cạnh đó, Hoàng Phi Kha cũng mang đến hai chiếc vòng ngọc phong thủy để đấu giá, thu về được 20 triệu đồng.

Được biết, Thiên Hương sẽ về ngay quê hương An Giang để thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện đầu tiên của mình. Cô đã chuẩn bị rất nhiều quà cho học sinh nghèo, những hộ gia đình khó khăn và sẽ về lại trường cấp 2, cấp 3 nơi từng theo học để giao lưu, cảm ơn thầy cô.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn