Hoa hậu Biển Thùy Trang ‘đội nắng’ đi hiến máu cùng giới trẻ Thủ đô

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/08/2016 07:29:00 +07:00

Hoa hậu Biển 2016 Thùy Trang ăn mặc giản dị với áo phông, quần jeam khi tham gia ngày hội hiến máu Giọt hồng tri ân tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

IMG_0275

Hoa hậu Biển Thùy Trang đã góp mặt trong chương trình Giọt hồng tri ân tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Đây là sự kiện cuối cùng của chiến dịch Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt.

IMG_0295

Tại sự kiện, người đẹp Hòa Bình trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục giản dị áo phông, quần jeam hòa cùng với không khí hào hứng của hàng nghìn khán giả Thủ đô. Thùy Trang quyết định trực tiếp hiến máu đóng góp vào quỹ máu của Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương.

IMG_0461

Thùy Trang tỏ ra dũng cảm, không chút run sơn khi được tiêm lấy máu. Cô chia sẻ. đây là hoạt động rất ý nghĩa và nhân văn, thể hiện lối sống duy tình, tương thân tương ái của người Việt.

IMG_0473

“Là người của công chúng, tôi có cơ hội đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người, tôi sẽ mang hành động hiến máu cứu người đê tuyên truyền người dân tham gia hiến máu. Tôi rất vui vì đã đóng góp phần nhỏ vào việc vận động giới trẻ tham gia hiến máu để cứu hàng trăm bệnh nhân”, người đẹp sinh năm 1995 cho hay.

IMG_0482

Thời gian qua, Thùy Trang là cái tên được giới truyền thông và khán giả chú ý khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 được tổ chức vào cuối tháng 5 tại Tuần Châu (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

IMG_0519

Sau cuộc thi này, ngoài việc hoàn thành khóa học tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Thùy Trang còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn