Hoa hậu 10X Tiểu Vy diện đầm trắng, vui vẻ dạo biển cùng trai lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/07/2019 16:32:00 +07:00

Hình ảnh vui vẻ của đương kim Hoa hậu Việt Nam bên một chàng trai Tây gây tò mò cho khán giả.

Kể từ khi đăng quang vào năm 2018, hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên, hình ảnh cô vui vẻ đi dạo biển cùng một chàng trai Tây khiến nhiều người tò mò, nhất là khi nàng Hậu liên tục nở nụ cười rạng rỡ, “đốn tim” fan bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Thực chất, những hình ảnh này được thực hiện trong buổi ghi hình quảng bá du lịch cho tỉnh Quảng Bình, nằm trong chuỗi hoạt động của lễ hội hang động diễn ra trong thời gian sắp tới.

hoahautieuvy (1)

Tiểu Vy vui vẻ dạo biển cùng trai lạ.

Được biết trước đó, những thông tin về việc hoa hậu Tiểu Vy trở thành Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình thu hút nhiều sự chú ý. Về phần hoa hậu Tiểu Vy, dường như người đẹp 10X rất có có duyên với Quảng Bình khi trước đây, cô từng thực hiện dự án nhân ái Nước sạch về bản tại Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Vì vậy, có lẽ đây cũng là lý do Tiểu Vy được tỉnh Quảng Bình tin tưởng giao cho trọng trách làm đại sứ hình ảnh cho một chuỗi những hoạt động nhằm kêu gọi gìn giữ những nét đẹp văn hóa, bảo vệ các kì quan thiên nhiên của Việt Nam.

hoa hậu Tiểu Vy cho biết, sắp tới cô sẽ có nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa hơn nữa. Gần 1 năm sau đăng quang, hoa hậu 10X gây bất ngờ cho khán giả bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Hiện tại, người đẹp đang cùng đàn chị Đỗ Mỹ Linh đồng hành với các thí sinh cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam – Miss World Viet Nam 2019.

hoahautieuvy (5) 4

 

hoahautieuvy (4) 4

Tiểu Vy thích thú khi có dịp thưởng thức cảnh đẹp tại bãi biển Đá Nhảy – nơi được xem là một tuyệt tác điêu khắc của biển với dãy núi đá bị bào mòn bởi nước biển xâm thực theo thời gian, tạo nên nhiều hình thù lạ mắt.

hoahautieuvy (3) 3

 

hoahautieuvy (2)

Gần 1 năm sau đăng quang, Tiểu Vy ngày càng xinh đẹp và phong cách thời trang cũng thay đổi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn