'Hoa du ký' phá đảo rating, Đường Tăng yêu Tôn Ngộ Không

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/02/2018 07:38:00 +07:00

"Hoa du ký" được cải biên từ "Tây du ký" đang là bộ phim hot nhất Hàn Quốc và gây tiếng vang lớn bởi khá mới mẻ và đặc sắc.

Hoa du ký là bộ phim do cặp biên kịch nổi tiếng Hàn Quốc họ Hong cải biên từ tác phẩm Tây du ký kinh điển của Trung Quốc. Tuy nhiên, ở phiên bản Hà lại được cải biên và thay đổi mạnh mẽ về cốt chuyện cũng như nội dung so với nguyên tác khi Đường Tăng lại là một cô gái xinh đẹp có quan hệ tay ba với Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vương.

Ngoài ra, bộ phim của đài tvN còn cho thấy nhiều đột phá so với những suy nghĩ, tưởng tượng ban đầu của nhiều người về một Tây du ký bản Hàn lấy bối cảnh thời hiện đại. Tuy nhiên, không ít khán giả yêu điện ảnh lại cho rằng sự cải biên này của Hoa du ký là một sự xúc phạm so với phiên bản gốc.

Đặc biệt, tập 1 của Hoa Du Ký vừa lên sóng có lượt rating đạt được vượt ngoài sức tưởng tượng của khán giả. Thậm chí, rating 2049 (lượt xem của người trong độ tuổi từ 20 đến 49) của Hoa du ký còn được ghi nhận rằng phá kỷ lục rating đài tvN của 2 phim đình đám Reply 1988 và Goblin.

batch_photo-1-1514185848027

 

Hoa du ký phiên bản hài hước bao gồm "Tôn Ngộ Không" Son Oh Gong (Lee Seung Gi), "Ngưu Ma Vương" Woo Hwi Chul (Cha Seung Won)... Và đặc biệt là sự xuất hiện của một "Đường Tăng" Jin Sun Mi phiên nữ xinh đẹp qua lối diễn xuất đa dạng của Oh Yeon Seo.

Trong phim, Lee Seung Gi vào vai một vị thần thánh sở phép thần thông nhưng vì bản tính quá tinh quái và kiêu ngạo, "Tôn Ngộ Không" bị đày xuống trần gian và phong ấn pháp thuật. Tuy là một vị thần bị đày nhưng anh chàng Tôn Ngộ Không Hàn Quốc này lại rất tân tiến bởi khả năng nói tiếng Anh như gió. 

batch_photo-1-1514185715069

 

Về Jin Sun Mi, cô vốn là truyền nhân của các cao tăng đắc đạo với pháp thuật trừ ma diệt quỷ. Số phận cô được gắn kết với Son Oh Gong từ lâu và cô là người nắm giữ chìa khóa bí mật, người duy nhất có thể giải thoát Son Oh Gong khỏi ngọn núi Ngũ Hành Sơn, nơi anh bị giam cầm.

Ở thế giới hiện đại, Jin Sun Mi lại là một nàng CEO công ty bất động sản với biệt tài "đánh nhanh rút gọn", giải quyết nhanh chóng những căn nhà bị cho là tồn kho và bị ma quỷ ám.

batch_photo-1-1514185731409 3

 

Bên cạnh đó, phim còn một nhân vật khác cũng thu hút không kém chính là vị CEO "Ngưu Ma Vương" Woo Hwi Chul. Anh xuất hiện với hình tượng là một vị tổng tài lịch lãm, điển trai và đầy sức hút.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Ngưu Ma Vương và Tôn Ngộ Không không cùng yêu chung một cô gái là Jin Sun Mi. Từ đây, mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy đến và tạo nên cả một câu chuyện dài với những tình huống dở khóc dở cười.

Video: Trailer chính thức của "Hoa Du Ký" - "Tây Du Ký" phiên bản Hàn Quốc

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn