Hòa Dortmund, Mourinho vẫn lớn tiếng dọa nạt

Thể thaoThứ Tư, 07/11/2012 07:13:00 +07:00

(VTC News)-Real không thể phục hận Dortmund, nhưng Mourinho vẫn biết cách tạo uy thế cho đội bóng của mình.

(VTC News)-Real không thể phục hận Dortmund, nhưng Mourinho vẫn biết cách tạo uy thế cho đội bóng của mình.

Ở trận lượt đi, Real thua Dortmund với tỷ số 1-2, qua đó để đối thủ chiếm lấy ngôi đầu bảng D. Thế nên, ở trận lượt về, thầy trò Mourinho quyết tâm tâm lấy lại thể diện. Dẫu vậy, với một lối chơi nhạt nhòa, đặc biệt là Ronaldo, “Kền kền trắng” suýt chút nữa đã trắng tay ngay tại sân nhà nếu như không có sự tỏa sáng của Pepe và Ozil.

 "Nếu kết thúc ở vị trí thứ hai, Real sẽ là mối đe dọa cho các đội bóng đứng đầu ở các bảng khác."

Không thể giành trọn 3 điểm, Real tiếp tục chấp nhận vị trí thứ 2 bảng đấu. Và nếu cứ thi đấu như hai trận vừa qua trước Dortmund, đội chủ sân Bernabeu sẽ đứng trước nguy cơ bị loại, chứ chưa nói tới việc sẽ bảo vệ được vị trí hiện tại.

“Đây là bảng đấu khó khăn nhất. Nếu kết thúc ở vị trí thứ hai, chúng tôi sẽ là thử thách lớn cho những đội đứng đầu ở các bảng khác”, Mourinho tự tin phát biểu.

Về trận đấu, Mourinho đưa ra đánh giá: “Hàng thủ đã mắc hai sai lầm và phải trả giá cho hai sai lầm đó. Dortmund đã gây ra nhiều áp lực cho Real, đặc biệt là trong hiệp một. Nhưng hiệp hai, chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn.”

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn bộc bạch về những tiếng la ó mà CĐV giành cho đội bóng khi các học trò của ông thi đấu không tốt. “Hai năm qua, tôi chẳng còn ngạc nhiên về những tiếng huýt sáo, sự ủng hộ và một khán đài ít khán giả”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói.

Cuối cùng, Mourinho lên dây cót tinh thần chiến đấu cho các học trò trước trận đấu quan trọng với Man City vào ngày 21/11. “Chúng tôi phải thực sự tin tưởng vào khả năng ở trận đấu sắp tới”, Mourinho kết luận.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn