Hoa đào khang – Hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt gây vô sinh hiếm muộn

Sức khỏeThứ Năm, 12/12/2019 14:48:00 +07:00

Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh đều là những dấu hiệu chớ nên coi thường, bởi nó là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh ở nữ giới.

Theo một nghiên cứu tại Việt Nam, phụ nữ mắc chứng kinh nguyệt không đều có tỷ lệ vô sinh cao gấp 1,5 lần so với những phụ nữ bình thường.

Kinh nguyệt là một phần trong đời sống sinh lý, một trong những yếu tố liên quan mật thiết đến sức khỏe và chức năng sinh sản của người phụ nữ. Kinh nguyệt không đều là kết quả của một số bệnh trong cơ thể như noãn sinh trưởng bất thường, tắc ống dẫn trứng, viêm nhiễm âm đạo, u xơ tử cung… Ở phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt bình thường là 28 ngày, tuy nhiên có một số người là 35 ngày, mỗi chu kỳ thường kéo dài 3-5 ngày nhưng số người kéo dài tới  7 ngày. Lượng máu mất đi trong mỗi kỳ kinh là 70 – 140ml.

Chu kỳ kinh nguyệt không đều hay rối loạn kinh nguyệt là tình trạng một người nhận thấy độ dài của chu kỳ khác nhau giữa các lần,quá 35 ngày hoặc chu kỳ kinh nguyệt kéo dài hơn 7 ngày và chảy nhiều máu (lớn hơn 140ml). Chảy máu quá nhiều có thể ảnh hưởng đến các hoạt động hằng ngày, gây thiếu máu hoặc báo hiệu cho một lý tiềm ẩn trong cơ thể, đôi khi có kèm đau bụng kinh hay sự thay đổi của máu kinh cả về lượng lẫn màu sắc. Tất cả những dấu hiệu của một kỳ kinh ở chị em đi lạc khỏi quỹ đạo này thì đều là biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt.  

Kinh nguyệt không đều, làm sao để khắc phục?

Chu kỳ kinh nguyệt không đều có thể dẫn đến một số rối loạn trong cơ thể và ảnh hưởng đến sức khỏe, gây vô sinh cho phụ nữ.  Nếu hiện tượng kinh nguyệt thất thường, kéo dài trong nhiều tháng, tinh thần mệt mỏi, sức khỏe giảm sút thì đừng nên xem thường. Hậu quả nghiêm trọng nhất do rối loạn kinh nguyệt sinh ra là có thể gây vô sinh, hiếm muộn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc sinh đẻ của phụ nữ.

image001

Hoa Đào Khang – Sản phẩm giúp điều hòa kinh nguyệt, bổ máu, bổ khí huyết hiệu quả 

Một trong những phương pháp điều hòa kinh nguyệt an toàn hiệu quả là sử dụng các bài thuốc Đông Y với các thành phần 100% tự nhiên đảm bảo an toàn, không gây ra phản ứng phụ. Hoa Đào Khang  – sản phẩm được bào chế với 100% thành phần từ nhiên nhiên, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt cho nữ giới, an toàn và hiệu quả. Hoa Đào Khang có chứa Hương phụ, ích mẫu, hồng hoa, nga truật, tô mộc trạch lan có tác dụng điều hoà kinh nguyệt. Ngưu tất giúp tăng nội tiết. Hà thủ ô, đương quy, thục địa là các loại thảo dược giúp bổ máu, bổ khí huyết ở nữ giới.

Hoa Đào Khang – Giúp điều hòa nội tiết, cải thiện chất lượng trứng, điều hòa kinh nguyệt và đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt, an toàn và hiệu quả.

Hoa Đào Khang là một sản phẩm bảo vệ và tăng cường các chức năng sinh sản ở nữ giới, với thành phần thảo dược 100%, dựa trên bài thuốc quý gia truyền của Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng, một địa chỉ uy tín về chữa điều hòa kinh nguyệt, sinh lý nữ, vô sinh hiếm muộn. Hoa đào khang có tác dụng hỗ trợ bổ máu, lưu thông khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, giúp giảm đau bụng kinh trong thời kỳ kinh nguyệt. Bài thuốc bổ khí huyết là một bài thuốc quen thuộc của đông y trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

image002

Lương y Nguyễn Kim Nhật – Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng Hà Nội 

Hoa Đào Khang có tổng cộng có tất cả 26 vị thuốc quý, được nghiên cứu và bào chế theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo tính an toàn cao.

Đối tượng sử dụng

· Phụ nữ bị thiếu máu, mệt mỏi, da xanh xao, sắc mặt nhợt nhạt

· Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh

Để hiểu rõ hơn thông tin và được tư vấn miễn phí về sản phẩm, liên hệ:

Hotline: 0368.083.083

Website: http://tcare.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/chuyenhiemmuon.page

Lưu ý: Không sử dụng với người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm, Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn