'Hoa đán TVB' Thái Thiếu Phân mang thai lần 3 ở tuổi 46

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/06/2019 15:28:00 +07:00

Sau 11 năm kết hôn Trương Tấn, “hoa đán TVB” Thái Thiếu Phân chuẩn bị có con thứ 3.

Ngày 29/6, nam diễn viên Trương Tấn đăng tải đoạn video xác nhận thông tin bà xã Thái Thiếu Phân đang mang bầu lần 3. Trong video, nam diễn viên hỏi bà xã: “Có phải em đang mang bầu không?”. Thái Thiếu Phân đáp lại: “Phải. Chúng ta chính thức công bố tin này nhưng không biết em bé sẽ là trai hay gái”.

Sau khi biết tin, nhiều khán giả hâm mộ gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trương Tấn - Thái Thiếu Phân. Họ hy vọng nữ diễn viên giữ sức khỏe tốt để chuẩn bị cho cuộc vượt cạn lần 3.

thaithieuphan (2)

Vợ chồng nam diễn viên Trương Tấn ôm hôn giữa phố.

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, là hoa đán một thời của đài TVB. Cô tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ nhờ Thử thách nghiệt ngã, Chân Hoàn truyện. Thái Thiếu Phân từng có giai đoạn hẹn hò Ngô Kỳ Long trước khi kết hôn.

Trương Tấn sinh năm 1974, là nam diễn viên võ thuật hàng đầu Trung Quốc. Anh từng là vận động viên wushu trước khi lấn sân phim ảnh. Thời điểm hẹn hò Thái Thiếu Phân, Trương Tấn còn là diễn viên trẻ, tên tuổi kém xa so với vợ.

Ngày 12/1/2008, Trương Tấn, Thái Thiếu Phân tổ chức lễ cưới. Ngày trọng đại của họ diễn ra đơn giản trong vòng tay người thân và bạn bè.

thaithieuphan (1)

Cặp sao có hai con gái là Sở Nhi và Tín Nhi.

Sau khi kết hôn, "hoa đán TVB" lui về chăm sóc gia đình để chồng yên tâm đóng phim. Đến 2011, Trương Tấn giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Liên hoan phim Kim Tượng. Trên bục nhận thưởng, anh gửi lời cảm ơn bà xã trong khi Thái Thiếu Phân bật khóc ở hàng ghế khán giả. Cặp sao có hai con gái tên Sở Nhi và Tín Nhi.

Kết hôn đã 11 năm nhưng cặp sao vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm nồng nhiệt. Nữ diễn viên nói về bí quyết giữ gìn hôn nhân: "Hai người phải thành thật và thẳng thắn với nhau. Ngoài ra thân thể cần được tiếp xúc nhiều một chút, ví dụ như nắm tay, hôn môi, ôm ấp. Khi hai cơ thể thân mật, trái tim cũng gần gũi".

Mối quan hệ của Thái Thiếu Phân và mẹ chồng thiếu sự hòa hợp. Theo vài nguồn tin, mẹ chồng của nữ diễn viên vẫn luôn mong mỏi có thêm một đứa cháu trai. Vì thế, dù đã 46 tuổi, Thái Thiếu Phân vẫn quyết định mang bầu và sinh con lần 3.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn