Hòa CLB.HN, V.Hải Phòng tiếp tục "đội sổ" V.League

Thể thaoThứ Bảy, 31/03/2012 05:42:00 +07:00

(VTC News)-Tự đốt lưới nhà, không tận dụng được các cơ hội tạo ra, V.HP tiếp tục có một trận đấu đáng thất vọng trước CLB.HN.

(VTC News)-Tự đốt lưới nhà, không tận dụng được các cơ hội tạo ra, V.HP tiếp tục có một trận đấu đáng thất vọng trước CLB.HN.

Được thi đấu trên sân nhà, V. Hải Phòng rất quyết tâm giành chiến thắng trước CLB Hà Nội để thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Chính vì thế, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đội chủ nhà đã chủ động tấn công phủ đầu đối thủ.

Ông Hải "lơ" vẫn không thể giúp V.HP có được chiến thắng thứ 2. 

Phút thứ 2, bằng một pha xử lý bóng hết sức khéo léo, Thiago loại một cầu thủ CLB.HN trước khi tung ra một cú sút hết sức nguy hiểm, buộc thủ môn Minh Phong phải trổ hết tài năng mới cứu thua được cho đội nhà.

Tiếp đà hưng phấn, V.HP có những pha tấn công khá hay, tiếc là ở khâu dứt điểm các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra hơi kém. Không chỉ có thế, ở phần sân nhà, trong một phút lơi lỏng, V.HP đã phải trả giá đắt.

Phút thứ 14, từ quả đá phạt của Thành Lương, Xuân Phú lớ ngớ đốt lưới nhà, “tặng” đội khách bàn mở tỷ số trận đấu.

Nguồn VTC. 

Phải “nhận gáo nước lạnh” từ khá sớm, nhưng không vì thế mà V.HP chùn chân trong các pha tấn công. Trái ngược lại, họ tấn công một cách liên tục, đẩy hàng thủ đội khách phải lui về thế chống đỡ. Phút thứ 24, một cầu thủ V.HP đã đưa được bóng vào lưới CLB.HN, nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Thoát khỏi bàn thua, Thành Lương và đồng đội lập tức chấn chỉnh lại đội hình thi đấu, đặc biệt là ở hàng thủ để giảm thiểu các “miếng đánh” nguy hiểm của đội chủ nhà. Còn ở tuyến trên, các tiền đạo cố gắng tận dụng thời cơ để uy hiếp mảnh lưới của Ngọc Tân.

Phút thứ 38, từ đường chuyền của Timothy, Công Vinh đánh đầu trong tư thế khá thoải mái. Tiếc là bóng không bay vào lưới mà lại tìm đến cột dọc.

Kavin và các đồng đội đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực. 

Sang hiệp hai, trận đấu vẫn ở thế giằng co, V.HP cố gắng tìm bàn gỡ, còn đội khách chủ động chơi kiểu “cương nhu” đúng lúc, nhưng hiệu quả chỉ đến với một đội, đó là V.HP.

Phút thứ 53, Đức Thắng tạt bóng rất điệu nghệ, Đình Tùng bay người đánh đầu đưa bóng về góc xa hạ gục Minh Phong, đưa về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho V.HP. Đang hừng hực khí thế tiến lên, đội bóng hoa phương đỏ suýt nhận bàn thua thứ hai, nếu Thành Lương tận dụng tốt cơ hội ở phút thứ 57.

Để “làm mới” lối chơi, HLV đội đã có sự điều chỉnh nhân sự trên sân. Nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng lại không đến, dù cơ hội ghi bàn đều đến với cả hai đội. Trong đó đáng tiếc phải kế đến cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang thủ môn Ngọc Tân của Ambrose ở cự ly rất gần ở những phút cuối trận.

Với trận hòa này, V.HP tiếp tục "đội sổ" V.League sau 12 vòng đấu, với 7 điểm, trong khi CLB.HN vượt qua CS.Đồng Tháp để đứng ở vị trí thứ 10.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn