Hòa Bình và Dow Chemical ký kết hợp tác chiến lược

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 24/11/2017 11:53:00 +07:00

Chiều ngày 23/11 vừa qua, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình) và và Công ty TNHH Dow Chemical Vietnam (gọi tắt là Dow) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược về xây dựng và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.

Để đi đến việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Hòa Bình và Dow Chemical Việt Nam ngày hôm nay, hai bên đã có quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về hoạt động, năng lực của nhau. Bằng việc ký kết hợp tác này, Hòa Bình và Dow sẽ bổ sung cho nhau giữa lực lượng thi công hùng mạnh của Hòa Bình cùng với các sản phẩm và giải pháp vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới của Dow.

Ky ket hop tac Hoa Binh-Dow 2

 

Đồng thời, các giải pháp vật liệu xây dựng của Dow sẽ bổ trợ cho các sản phẩm của các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Hòa Bình như: Sơn Hòa Bình, Mộc Hòa Bình, Nhôm kính Anh Việt, Máy xây dựng Matec, Cơ điện Jesco Hòa Bình. Ngoài ra, Hòa Bình và Dow sẽ cùng nhau xây dựng trung tâm nghiên cứu phát triển về xây dựng và vật liệu xây dựng nhằm phát triển các sản phẩm và công nghệ mới cho thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ tạo nên những sản phẩm vật liệu xây dựng mới và công trình xây dựng hoàn hảo, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ của hai Công ty.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn