Hồ Việt Trung ‘chuộng’ livestream bằng gói Facebook data giá rẻ của MobiFone

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 11/07/2017 11:13:00 +07:00

Hồ Việt Trung cho biết, anh rất thích giao lưu với mọi người và xem video của các thần tượng, xem cải lương… để học tập và giải trí nhưng không muốn “vung tay quá trán” nên anh thường xuyên xài gói data giá rẻ của MobiFone như Facebook data, và Video data.

Hồ Việt Trung vừa livestream khuấy động không khí cuối tuần trên mạng xã hội. Hưởng ứng nhiệt tình với thần tượng, fan hâm mộ thi nhau yêu cầu Hồ Việt Trung hát tặng series bài hát quen thuộc gắn với tên tuổi của anh. Chiều lòng khán giả, nam ca sĩ đã khoe giọng không mệt mỏi với các ca khúc sôi động, nghe là không thể ngồi yên.

Sau màn trình diễn “sung hết mình”, rất nhiều người nôn nóng và hỏi anh về kế hoạch cho ra “Giải cứu tiểu thư 4”. Tuy nhiên, bất chấp sự mong mỏi muốn thưởng thức phần tiếp theo của phim ca nhạc hài hước thương hiệu Hồ Việt Trung, anh cho biết lần này không làm “Giải cứu tiểu thư” nữa.

Đổi lại, anh sẽ sản xuất phim chủ đề khác. Ca sĩ trẻ hứa hẹn tác phẩm được đầu tư lớn hơn, làm mọi người vui hơn tất cả những phim trước anh từng làm và đảm bảo vẫn mang chất hài riêng. Hồ Việt Trung bật mí đạo diễn cho phim sẽ là Thanh Hòa, người đứng sau phim chiếu rạp “Bệnh viện ma”. Những gương mặt quen thuộc hợp tác từ lâu với Hồ Việt Trung như Hứa Minh Đạt , Thanh Tân, Hoàng Mèo… đều vẫn góp mặt.

1

 “Giải cứu tiểu thư 4” sẽ không ra mắt dịp này vì Hồ Việt Trung thích thử nghiệm đề tài mới với “Truy tìm kho báu”

“Phim đầu tư hài nhiều hơn, khiến mọi người cười từ đầu đến cuối luôn và dự kiến bấm máy cuối tháng 7, tháng 8 phát hành”, nam ca sĩ khoe.

Được biết, phim tên “Truy tìm kho báu” chỉ dài khoảng 30 phút nhưng kinh phí đầu tư lên đến 1 tỉ đồng, được quay tại Việt Nam và Campuchia. Trong phim, Hồ Việt Trung sẽ hóa thân thành một thanh niên sang Campuchia để tìm kho báu của ông nội để lại cách đây 30 năm.

Anh tâm sự rất muốn làm phim chiếu rạp nhưng khả năng tài chính chưa cho phép. Có điều, chàng ca sĩ dự định “năm nay không làm thì năm sau làm”. 

Không chỉ “quẩy” rất “sung” với các bài nhạc trẻ như “Nô lệ tình yêu”, “Em là của anh”, trong buổi livestream, Hồ Việt Trung cũng thể hiện một ca khúc Bolero “Con đường xưa em đi”. Giọng hát ngọt ngào, trữ tình của Hồ Việt Trung khiến các fan nữ không thể thoát được cảm giác bị “rớt tim”.

hvtrung1

 Nói chuyện, hát đến khô cổ nhưng Hồ Việt Trung không quên nhiệm vụ chia sẻ kinh nghiệm chơi facebook mượt mà, vọc YouTube quên trời đất bằng gói data “rẻ như cho” theo yêu cầu của fan hâm mộ

Buổi livestream tuy chưa đầy 30 phút nhưng Hồ Việt Trung đã nhận được nhiều tình cảm của netizen với hàng ngàn lượt tim, like và bình luận nhờ sự gần gũi, nhiệt tình thể hiện qua cách nói chuyện thân thiện, không câu lệ. Khi fan hỏi “sao livestream mượt thế”, anh liền thoải mái chia sẻ bí kíp là đăng ký gói data MobiFone để lên facebook, thoải mái livestream chỉ với 3.000 đồng/ngày. Hoặc lướt Youtube thả ga với 10.000 đồng/ngày.

Ca sĩ thú thật bởi thích giao lưu với mọi người và xem video của các thần tượng, các nghệ sĩ nước ngoài, xem cải lương… để học tập và giải trí nhưng không muốn “vung tay quá trán” nên anh thường xuyên xài gói data theo ngày. Trong khi đó, người anh em thân thiết của Hồ Việt Trung thì khoe “chơi” livestream êm ru cả tháng với gói combo FA chỉ với 80.000 đồng/tháng.

hvtrung2 3

Hồ Việt Trung và một người bạn đã có những giây phút cười thả phanh, tám quên trời đất và hát hò hứng khởi với khán giả trong buổi live stream cuối tuần 

Hai anh em này chia sẻ kinh nghiệm chơi internet khỏe nhất, tốn ít hầu bao nhất “sung” đến nỗi các fan cũng nhiệt tình “đòi” chia sẻ chi tiết cách sử dụng để giống thần tượng.

Sau một hồi trò chuyện giao lưu về bí kíp livestream “ngon bổ rẻ”, Hồ Việt Trung tiếp tục màn trình diễn nhạc trẻ trước khi tạm biệt fan đi chuẩn bị cho buổi diễn ở phòng trà tối nay.

ctkm 4

 

MobiFone đang triển khai Chương trình khuyến mại với các giải thưởng hấp dẫn như: Ô tô Mazda 6; Chuyến du lịch Châu Âu... Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng.

Cú pháp đăng ký một số gói data và tham gia khuyến mại:

Gói facebook Data – Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 100MB truy cập internet.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn