'Hố tử thần' nuốt chửng gần chục cây cam, vải trong vườn nhà dân ở Quảng Ninh

Thời sựChủ Nhật, 28/10/2018 17:09:00 +07:00

Một hố tử thần rộng hàng chục mét vuông, nuốt chửng gần chục cây cam, vải trong vườn một hộ dân ở thị xã Đông Triều (Quảng Ninh).

Chiều 28/10, thông tin với PV VTC News, ông Lương Văn Đại – Bí thư Đảng ủy, kiểm Chủ tịch UBND xã Hồng Thái Đông (Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết, trong vườn nhà chị Đặng Thị Năm, ở làng Tân Lập, xã Hồng Thái Đông vừa xảy ra hiện tượng sụt lún đất tạo thành hố rộng khoảng 30m2, sâu 2-3m chưa rõ nguyên nhân.

Ngay khi nhận được tin báo, UBND xã đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn đến khảo sát, căng dây, cắm biển cảnh báo nguy hiểm. Đồng thời, UBND xã đã báo cáo cơ quan cấp trên, dự kiến trong tuần này, sẽ thành lập đoàn kiểm tra chuyên ngành về tìm hiểu nguyên nhân sụt lún bất thường, để thông báo về hiện tượng trên nhằm có hướng xử lý.

ho tu than o dong trieu

'Hố tử thần' rộng 30m2, nuốt chửng gần 10 cây ăn quả trong vườn một hộ dân. 

Ông Lương Văn Đại cho biết thêm, tại địa phương không có nhà máy, xí nghiệp, dự án nào lớn và cũng không có đồi núi gì nên việc xảy ra sụt lún như trên là một hiện tượng lạ chưa từng xảy ra ở địa phương.

Trước đó, khoảng 7h ngày 26/10, chị Đặng Thị Năm ra vườn trồng cam, vải để tưới nước phát hiện khoảng đất rộng hơn 30m2, nằm sát vườn và ao cá, cách nhà ở của gia đình khoảng 30m bị sụt lún sâu khoảng 2-3m, tạo thành một hố rộng, nuốt chửng gần chục cây cam và vải mới trồng của gia đình.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn