Hồ Quỳnh Hương, người phụ nữ ăn chay gợi cảm nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/06/2013 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Clip hài về du lịch Việt của Kyo York gây sốt, Hồ Quỳnh Hương là người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất Châu Á... là tin nóng giải trí ngày 20/6.

(VTC News) - Clip hài về du lịch Việt của Kyo York gây sốt, Hồ Quỳnh Hương là người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất Châu Á... là tin nóng giải trí ngày 20/6.

Hồ Quỳnh Hương: Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Báo Thể thao văn hóa đưa tin Hồ Quỳnh Hương đã chính thức được bầu chọn là Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á.

Trước đó, tổ chức bảo vệ động vật châu Á Thái Bình Dương đã tổ chức cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới trên trang web  PETAAsiaPacific.com.

hồ quỳnh hương
Hồ Quỳnh Hương trở thành người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á. 
Cuộc tìm kiếm đã kéo dài vài tuần qua trên trang web PETAAsiaPacific.com. Cùng với Hồ Quỳnh Hương, nam diễn viên kiêm ca sĩ Trần Khôn từ Trung Quốc đã giành giải Người đàn ông ăn chay hấp dẫn nhất.

Nữ ca sỹ nổi tiếng đất mỏ chia sẻ: ‘Tôi từng ép bản thân tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ cân nặng ổn định trước đây, nhưng giờ tôi không cần phải lo lắng điều đó nữa. Từ khi chuyển sang ăn chay, cân nặng của tôi được giữ ổn định, cơ thể không dư thừa mỡ.’

Clip hài về du lịch Việt của Kyo York gây sốt

Kyo York không còn xa lạ với khán giả Việt Nam khi từng xuất hiện trên chương trình Gương mặt thân quen cách đây chưa lâu. Chàng Tây điển trai này mới ghi điểm trong mắt người dân Việt khi thực hiện và đăng tải clip Du lịch Việt Nam cùng Kyo York trên youtube.

Chỉ sau 2 ngày, clip đã thu hút tới 52.000 lượt xem và hơn 1000 lượt yêu thích cùng nhiều phản hồi tích cực.
kyo york
Kyo York quảng bá du lịch Việt Nam 
Clip được thực hiện theo kiểu Vlog (video blog), một hình thức tự quay ‘thủ công’ clip ngắn nhằm quảng bá cho du lịch Việt Nam.

Đoạn clip dài gần 3 phút đã đưa người xem khám phá những điểm đến du lịch thú vị của Việt Nam. Kyo York ‘biến hóa’ thành nhiều người khác nhau, cả nam lẫn nữ, cả người Việt và người nước ngoài.

Qua ngôn ngữ và lối diễn hài hước, Kyo phản ánh thực trạng một bộ phận người Việt rất sính ngoại, chỉ thích đi du lịch nước ngoài trong khi ở Việt Nam còn rất nhiều cảnh đẹp.

Kết thúc clip, Kyo kết luận rằng anh sẽ du lịch đảo Lý Sơn thay vì những nơi đã phát triển về du lịch thường được nhắc đến như Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt…

'Chuyện nghề của Thủy’ ra mắt hoành tráng

Theo Thể thao văn hóa, ít cuốn sách có được sự ra mắt rầm rộ. Lễ ra mắt và giao lưu với tác giả - đạo diễn, NSND Trần Văn Thủy được tổ chức ở 5 thành phố gồm TP.HCM (8/6), Nha Trang (11/6), Đà Nẵng (15/6), Huế (16/6) và tại Hà Nội tối 18/6.
NSND Trần Văn Thủy
 
Đây là cuốn sách quan trọng nhất trong cuộc đời của NSND Trần Văn Thủy, do Tiến sĩ khoa học Lê Thanh Dũng chấp bút. Do đó nhà sách Phương Nam, đơn vị phát hành, rất trọng vọng tác phẩm này, theo họ thì dù chỉ in 1.000 cuốn, họ vẫn tổ chức ra mắt trong Nam ngoài Bắc vì 'cái tầm của tác giả và tác phẩm'.

Ngọc Trinh nổi bật khi đi ăn đêm cùng ông chủ

Xuất hiện trong ống kính của paparazzi, Ngọc Trinh cực nổi bật khi đi ăn đêm cùng ông chủ Vũ Khắc Tiệp và bạn bè. Được biết Vũ Khắc Tiệp đưa mọi người đi ăn đồ Hàn Quốc sau khi ký kết xong hợp đồng với phía đối tác Hàn Quốc. - Theo Infonet
ngọc trinh
Ngọc Trinh nổi bật khi đi ăn đêm cùng ông chủ 
ngọc trinh
 
ngọc trinh
 

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn