Hồ Quỳnh Hương tháo giày, đi chân đất, hát máu lửa chiều fan

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/06/2017 07:20:00 +07:00

Hồ Quỳnh Hương tháo giày, đi chân đất, hát máu lửa chiều fan tại “Vietnam Festival 2017”.

Trong ngày cuối của chuyến lưu diễn Nhật Bản, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục tham gia đêm thứ hai, cũng là đêm bế mạc của Vietnam Festival 2017 diễn ra tại quảng trường công viên Yoyogi, Tokyo. Trong đêm diễn này, Hồ Quỳnh Hương cũng song ca cùng học trò Thái Ngân và các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Tiêu Châu Như Quỳnh.

Ho Quynh Huong (1)

Hồ Quỳnh Hương.

Khi thể hiện ca khúc Với anh em vẫn là cô bé, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều tình cảm từ phía các khán giả Việt - Nhật và được ê kíp chương trình tạo điều kiện để tiếp cận gần hơn với mọi người. Ngoài các bạn trẻ, không ít fan Nhật Bản lớn tuổi thích thú và thoả mãn với tiết mục này của nữ ca sĩ.

Ho Quynh Huong (2)

Đặc biệt, cô còn được một fan nam tặng cho chiếc nón lưỡi trai và đã đội ngay mặc kệ đang diện đầm nữ tính, trình diễn khiến các fan thích thú.

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng gửi đến lễ hội màn trình diễn ca khúc Vũ điệu hoang dã khuấy động toàn bộ không gian mở của Vietnam Festival 2017. Quá sung sức, Hồ Quỳnh Hương đã tháo giày để dễ dàng di chuyển trên sân khấu.

Ho Quynh Huong (9) 3

 

Ho Quynh Huong (20) 5

Nữ ca sĩ tiếp tục khoe chất giọng ngọt ngào, sâu lắng với bản hit “Chỉ là anh thôi” và song ca cùng học trò Thái Ngân trong ca khúc “Sống trọn hôm nay”.

Video: Hồ Quỳnh Hương tháo giày hát "Vũ điệu hoang dã"

Bên cạnh Hồ Quỳnh Hương, Ngô Kiến Huy lần đầu tiên đến Nhật và tham gia sự kiện lớn như Vietnam Festival 2017 nên rất háo hức và tràn đầy năng lượng. Nam ca sĩ cũng chia sẻ nước Nhật là một trong những nơi từ bé anh ước mơ được đến.

Vietnam Festival (17) 7

Ngô Kiến Huy cũng có mặt trong đêm diễn này.

Chàng Bắp rất bất ngờ trước sự yêu mến của khán giả dành cho mình khi họ liên tục hô vang tên anh trong suốt chương trình cũng như thuộc và hát theo những ca khúc của anh. Ngoài các ca khúc đơn ca, nam ca sĩ cũng kết hợp với Tiêu Châu Như Quỳnh trong ca khúc Túp lều lý tưởng được phối lại khiến chương trình thêm phần thú vị.

Vietnam Festival (19) 9

 

Vietnam Festival (22) 9

Cuối chương trình, Hồ Quỳnh Hương hoà giọng cùng dàn nghệ sĩ Việt – Nhật như lời cảm ơn và tạm biệt khán giả.

Vietnam Festival (25) 11

 

Ho Quynh Huong (6) 3

Nhiều fan cũng bao vây hậu trường sân khấu kể cả khi đã kết thúc chương trình để mong chụp hình cùng các nghệ sĩ Việt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn