Hồ Quỳnh Hương khóc nức nở trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/02/2012 11:51:00 +07:00

(VTC News) – Trở lại sân khấu sau tin đồn giải nghệ tối qua (11/2), Hồ Quỳnh Hương đã bật khóc nức nở trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

(VTC News) – Trở lại sân khấu sau tin đồn giải nghệ vào tối qua (11/2), Hồ Quỳnh Hương đã bật khóc nức nở trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Sau tin đồn giải nghệ cuối năm 2011 và một thời gian im lặng, không xuất hiện trên sân khấu, Hồ Quỳnh Hương đã tái xuất trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy với chủ đề Vũ khúc tình nhân.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với chiếc đầm màu hồng gợi cảm 

Cô là khách mời đặc biệt, khép lại chương trình bằng 5 ca khúc gắn với tên tuổi của mình: Anh, Em nhớ anh vô cùng, Tình yêu mãi mãi, Hãy mở cửa nhé tình yêu và Hoa cỏ mùa xuân. Xúc động trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Hồ Quỳnh Hương đã bật khóc nức nở nhiều lần và cô còn đi xuống tận dưới sân khấu hát và nắm tay cảm ơn khán giả.

Màn tái xuất của Hồ Quỳnh Hương với nhiều cảm xúc dâng trào khiến khán giả "đã tai" khi nghe giọng hát cao vút của cô nhưng một số cặp tình nhân đến thưởng thức chương trình đã hụt hẫng vì nghe cô hát toàn những ca khúc buồn

Hồ Quỳnh Hương đã bật khóc vì xúc động 

Ngoài Hương Hồ, các ca sỹ tham gia chương trình: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng tú Quỳnh, Ái Phương, Trà My, Ông Cao Thắng, Don Nguyễn, Siêu Tiểu Sơn, Nhóm nhạc V.Music, The Men cùng vũ đoàn Hoàng Thông – bước nhảy ABC...cũng dành tặng khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

Hồ Ngọc Hà da diết với ca khúc Hãy nói với em và cùng V.Music  dành tặng các đôi tình nhân ca khúc đầy ý nghĩa I love you    
V.Music - Hồ Ngọc Hà dành tặng các đôi tình nhân ca khúc đầy ý nghĩa I love you 
Thủy Tiên sôi động với Vẫn mãi yêu anh  
Dương Triệu Vũ với Căn phòng  
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy lãng mạn với Câu chuyện thần tiên  
Bảo Thy với Một chút quên anh thôi  
Don Nguyễn vui nhộn với Lời tỏ tình đáng yêu  
Trà My với Go around  

Bài và ảnh: Hoàng Anh


Bình luận
vtcnews.vn