Hồ Quỳnh Hương hát nhạc tâm linh trong liveshow riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/04/2011 11:20:00 +07:00

(VTC News) – Cùng với thế mạnh là pop ballad và các dòng nhạc khác, Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện dòng nhạc tâm linh trong liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương.

(VTC News) – Cùng với thế mạnh là pop ballad và các dòng nhạc khác, Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện dòng nhạc tâm linh trong liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương của mình. Cô ca sĩ ăn chay trường mong muốn khán giả ấn tượng với mình trong thể loại âm nhạc này.

Đây được xem là dự án âm nhạc lớn nhất của Hồ Quỳnh Hương, diễn ra vào ngày 21/5 và ngày 4/6 tại 2 địa điểm ở 2 Thành phố trọng điểm của cả nước: Sân khấu Lan Anh (TP HCM) và Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội).
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương 

Liveshow Sắc Màu Hồ Quỳnh Hương sẽ được tổ chức hoành tráng trong không gian sang trọng và được thực hiện bởi ekip Việt Nam, cùng với sự cố vấn của những chuyên gia đầy kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Họ đều là những người hiểu rõ về Hồ Quỳnh Hương. Đạo diễn chương trình là Hải Ninh, người đã nhiều kỳ gắn bó với Duyên dáng Việt Nam. Không gian để đón tiếp khán giả cũng được trang hoàng đẹp. “Việc biến đổi không gian của các nhà hát sẽ cho thấy Hồ Quỳnh Hương chăm sóc khán giả của mình như thế nào” - Ca sĩ Căn phòng mưa rơi cho biết.

Sắc Màu Hồ Quỳnh Hương là một bức tranh đầy nghệ thuật được vẽ lên bởi muôn vàn màu sắc và những cung bậc cảm xúc từ cuộc sống, thể hiện rõ tâm hồn và con người Hồ Quỳnh Hương dịu dàng, mộc mạc, quyết liệt…

Trong chương trình, ngoài những ca khúc đã được yêu mến của Hồ Quỳnh Hương, cô còn thể hiện những ca khúc quen thuộc của những nhạc sĩ nổi tiếng cùng với thời gian theo phong cách riêng của mình. Những phần trình diễn này được chia ra thành 5 màu sắc âm nhạc như pop ballad, jazz, dance, nhạc trữ tình, và cả âm nhạc tâm linh. Hương Hồ khẳng định sẽ làm tốt tất cả các dòng nhạc được thể hiện trong show của mình. Tuy nhiên, cô cũng mong muốn công chúng sẽ nhớ cô ở thể loại âm nhạc tâm linh và pop ballad. “Giọng hát và cá tính của Hương đủ để hấp dẫn người xem nên khi làm chương trình này, điều quan trọng là làm nổi bật lên những điều này” – đạo diễn Hải Ninh tâm sự.

Đặc biệt Hồ Quỳnh Hương sẽ biểu diễn kết hợp với khách mời là ban nhạc Gypsy Queen, ban nhạc nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hồ Quỳnh Hương cho biết, ban nhạc là những người bạn thân thiết của cô. Mặc dù đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Bắc Kinh nhưng ban nhạc này vẫn giữ lời hứa tham gia liveshow của cô ca sĩ đất mỏ.
 
Hồ Quỳnh Hương và ekip đã và đang nỗ lực hết sức để từng chi tiết nhỏ nhất trong Sắc Màu Hồ Quỳnh Hương đều được đầu tư kỹ lưỡng để khẳng định đây là một dự án âm nhạc thực sự đẳng cấp. Hương Hồ cho biết, trong cả một thời gian qua, cô đã rất nỗ lực để chuẩn bị cho show diễn về cả tinh thần , tập thanh nhạc, bồi bổ sức khỏe, thậm chí ngừng nhận lời đi diễn để tập vũ đạo, tập mặc đồ và trang điểm.

Yêu cầu từ phía đạo diễn Hải Ninh là không để sân khấu chết nên sẽ có những cách thức để kết nối giữa các phần với nhau. “Mỗi lần Hồ Quỳnh Hương ra sân khấu là một đặc biệt” – Hải Ninh chia sẻ.

Với một lượng khán giả không nhỏ là sinh viên yêu mến Hồ Quỳnh Hương, biên tập chương trình cho biết, trong cả hai show diễn ở Hà Nội và TP.HCM sẽ có cả giá vé phù hợp cho đối tượng này. Trong đó giá vé ở TP.HCM là 200 ngàn và Hà Nội là 500 ngàn.
Nghe ca khúc Anh của Hồ Quỳnh Hương 

Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn