Hồ Quỳnh Hương gây xúc động với 'Sống như những đóa hoa'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/07/2018 07:34:00 +07:00

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương có phần trình diễn thăng hoa trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập báo điện tử VTC News diễn ra tối 6/7.

HHN_6662 5

Tối 6/10, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng khi trình diễn trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập báo điện tử VTC News. Cô khiến tất cả những người có mặt trong khán phòng trầm trồ bởi giọng hát điêu luyện, đầy kỹ thuật và cảm xúc khi thể hiện ca khúc "Sống như những đóa hoa".

HHN_6641 5

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương tập trung vào công việc kinh doanh. Chỉ những dịp hiếm hoi, cô mới nhận lời trình diễn trên sân khấu.

DSC_1495 3

Khi tới Lễ kỳ niệm 10 năm thành lập báo điện tử VTC News, Hồ Quỳnh Hương tâm sự, cô rất thích hình ảnh những người chiến sĩ cầm bút ghi lại những tin tức thời sự mặc nguy hiểm được đạo diễn lên ý tưởng xuyên suốt chương trình để truyền tải đến người xem. "Tôi rất cảm động và hiểu rõ hơn những khó khăn, sự dũng cảm phóng viên VTC News trải qua. Đây là trang báo nổi tiếng từ khá lâu, có rất nhiêu đóng góp cho xã hội" - Nữ ca sĩ nói.

DSC_1486 3

Hồ Quỳnh Hương nhận xét: "Từ những ngày đầu tiên tôi tham gia chương trình của VTC News đến bây giờ, tôi nhận thấy được sự khác biệt. VTC News đã lớn và mạnh mẽ hơn rất nhiều".

DSC_1476

Nữ ca sĩ gửi lời chúc tới báo VTC News nhân kỷ niệm 10 năm thành lập: "Mong rằng VTC News sẽ ngày càng phát triển, luôn luôn mang đến các thông tin tuyệt vời cho độc giả và hãy luôn luôn ủng hộ cho những người nghệ sĩ như chúng tôi”

DSC_1463

Phút thăng hoa của Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu.

 Video: Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập báo điện tử VTC News

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn