Hồ Quỳnh Hương gây thích thú khi song ca hit ‘Anh’ cùng Văn Mai Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/04/2019 15:07:00 +07:00

2 nữ ca sĩ thuộc 2 thế hệ hào hứng thể hiện bản hit “Anh” cùng nhau.

Video: Hồ Quỳnh Hương song ca cùng Văn Mai Hương

Lệ Hằng, Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương, Nathan Lee… đã cùng đến chúc mừng nữ ca sĩHồ Quỳnh Hươngkhi cô mở thêm chi nhánh nhà hàng. Có mặt từ sớm để đón khách, Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng.

Mặc dù là bà chủ nhưng trong ngày khai trương, nữ ca sĩ không ngần ngại phục vụ bạn bè, mang thức ăn cho từng người cũng như chia sẻ cách thưởng thức món ăn chay. Được biết, những quy trình khi mở nhà hàng đều do Hồ Quỳnh Hương đảm nhận.

ho-quynh-huong (1)

 

Không chỉ vậy, Hồ Quỳnh Hương còn quyết định góp vui cho bữa tiệc bằng cách hát tặng các khách mời có mặt. Một điều đặc biệt, khi thể hiện bản hit Anh đình đám, nữ ca sĩ cùng đàn em của mình là Văn Mai Hương có màn song ca ăn ý với những nốt cao khiến người nghe “nổi da gà”.

Sau đó, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục cổ vũ cho Văn Mai Hương và Nathan Lee song ca Đêm cô đơn. Kết thúc màn trình diễn ngẫu hứng, cô trình bày ca khúc Hallelujah với phần lời Việt do cô viết để thể hiện tâm sự của mình khi phải đơn độc đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống.

ho-quynh-huong (2)

 

Thời gian qua, Hồ Quỳnh Hương ít xuất hiện trong các chương trình, sự kiện như trước. Cô dành thời gian để phát triển công việc kinh doanh của mình và chỉ tham gia những sự kiện mà bản thân cảm thấy thích, có ý nghĩa với cộng đồng. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ góp mặt trong một buổi diễn thuộc sự kiện phát động Giờ Trái Đất 2019.

“Với tư cách là người của công chúng và là một người thầy, tôi muốn chung tay vì những hoạt động cộng đồng. Hơn hết là làm tấm gương để các em học sinh noi theo, mang đến một môi trường sống sạch cho mọi người và sức khoẻ cho bản thân”, cô chia sẻ khi tham gia sự kiện cộng đồng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn