Hồ Quỳnh Hương diện áo dài, đội nón lá khoe sắc ở Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/06/2017 15:10:00 +07:00

Nữ ca sĩ diện áo dài, đội nón lá khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng trước ngôi đền Meiji tại đất nước Nhật Bản.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương vừa có chuyến lưu diễn Nhật Bản cho chương trình Vietnam Festival 2017 và tranh thủ thời gian trống giữa các lịch trình, cô ghé thăm những địa điểm nổi tiếng của thủ đô Tokyo.

Là người sống tâm linh, một trong số các điểm đến Hồ Quỳnh Hương thích nhất là ngôi đền Meiji nổi tiếng nằm ngay trung tâm Tokyo, nơi thờ hoàng đế Minh Trị.

IMG_0882

Hồ Quỳnh Hương diện áo dài thướt tha trên đất nước Nhật Bản.

Hồ Quỳnh Hương khoác lên mình tà áo dài màu cam hồng được may từ vải kimono Nhật Bản, với hoạ tiết truyền thống của đất nước phù tang như núi Phú Sĩ, chiếc quạt... khiến nữ ca sĩ nổi bật giữa không gian rộng lớn của ngôi đền cổ kính. Cô đem cả nón lá từ Việt Nam sang để thể hiện tinh thần giao thoa văn hóa giữa hai nước.

IMG_0880

 

IMG_5329 3

 

Đến thăm đền Meiji vào một buổi chiều mát mẻ, Hồ Quỳnh Hương cảm nhận được sự thư thái, yên bình. Vì đền Meiji nằm cạnh nơi tổ chức Vietnam Festival, khá nhiều người Việt cũng có mặt ở đây. Họ nhận ra ca sĩ nổi tiếng và ngỏ ý chụp ảnh lưu niệm cùng cô.

IMG_5368 4

 

Video: Hồ Quỳnh Hương đi chân đất, hát cực sung với khán giả Nhật Bản

Hồ Quỳnh Hương cho biết, chuyến đi Nhật Bản này không chỉ giúp cô có cơ hội tiếp xúc cùng nhiều người Việt, sinh viên xa xứ mà còn để gặp lại những người bạn cũ ở Nhật, đặc biệt là ban nhạc Gypsy Queen, từng chơi cho liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương.

Họ đã có khoảng thời gian trò chuyện bằng âm nhạc, cùng ôn lại những ca khúc cũ trong liveshow cách đây 6 năm. Hồ Quỳnh Hương rất xúc động khi các thành viên trong ban nhạc dù bận rộn và mệt mỏi vẫn dành thời gian ăn tối với cô và các bạn mỗi ngày, cũng như dậy sớm tiễn đoàn Việt Nam ra sân bay. "Sự nhiệt tình, chu đáo và rất chân thành của họ làm tôi nhớ mãi", cô nói.

IMG_5453 6

 

IMG_5771 6

 

Chỉ vài ngày lưu lại Nhật Bản đã cho Hồ Quỳnh Hương rất nhiều cảm hứng và năng lượng. Sắp tới đây, nữ ca sĩ sẽ trở lại cùng dòng nhạc nhẹ hiện đại và dự định ra mắt sản phẩm kết hợp cùng loạt nhạc sĩ trẻ, mở đầu là Nguyễn Hồng Thuận với ca khúc Đừng nhắc về người ấy trình làng cách đây không lâu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn