Hồ Quỳnh Hương ‘choáng váng’, bật khóc trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/06/2017 15:02:00 +07:00

Tại “Bạn là ngôi sao”, Hồ Quỳnh Hương đã bật khóc vì một thí sinh bị loại dù thuyết phục được cô trong đêm thi.

Đêm thi tiếp theo của Bạn là ngôi sao với chủ đề “Nhạc phim”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cầm trịch ghế nóng khi giám khảo Dương Khắc Linh bận lịch. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà đã trở lại với chương trình bên cạnh giám khảo quen thuộc Hồ Quỳnh Hương.

SKV_5940 9

Giám khảo tuần này của "Bạn là ngôi sao".

SKV_5704

Mở đầu chương trình, Từ Trấn Minh, Kim Trang và Ngọc Phát đã cống hiến một phần thi thoải mái, dễ thương, đúng phong cách tuổi trẻ sôi động với nhạc phim "Em chưa 18".

Không phải là một Thế Khoa rocker mạnh mẽ, nam thí sinh đi tìm nguồn cảm hứng giữa nhưng năm thập niên 70, 80 qua ca khúc kinh điển của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Em còn nhớ hay em đã quên.

Lịch lãm, sang trọng và có chút trưởng thành, Thế Khoa đưa người nghe về những miền kí ức xa xưa qua chất giọng nồng ấm và nam tính của mình. Chầm chậm từng nhịp cảm xúc, từng con phố, cơn mưa như hiện lên trước mắt khản giả, đưa họ trôi trong mộng mị về một thời tuổi trẻ yêu và nhiệt huyết.

SKV_5920 7

Thế Khoa.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã không kìm nén được cảm xúc, cô âm thầm hát theo anh chàng. “Bạn mang lại cho tôi một cảm xúc rất lạ, nó làm sống dậy trong lòng tôi nhiều kí ức”, cô nói.

Kết thúc đêm thi, với tổng lượt bình chọn 4446, Kiều Oanh là thí sinh đã lập “cú đúp” khi trở thành thí sinh đầu tiên chiến thắng cuộc thi tuần đồng thời nhận được giải thí sinh phong cách. Bên cạnh đó, điều bất ngờ đã xảy ra khi Thế Khoa phải dừng cuộc chơi vì tổng lượt bình chọn thấp hơn Trấn Minh.

Điều này đã khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương bật khóc. Trong khi đó, Trấn Minh lại nức nở xin dừng cuộc chơi vì thấy mình không xứng đáng bằng Thế Khoa.

y5 12

 

y67 14

Trấn Minh muốn nhường cơ hội đi tiếp cho Thế Khoa.

Tuy nhiên giám khảo Nguyễn Quang Dũng góp ý rằng đây là sự yêu mến của khán giả và khuyên Trấn Minh phải trân trọng, vì thế anh chàng cùng với Kiều Oanh, Shin và Liz sẽ là thí sinh đi tiếp vào vòng trong.

y43 12

 

Video: Hồ Quỳnh Hương song ca cùng Hari Won tại "Bạn là ngôi sao"

Giọng ca nội lực Kiều Oanh là thí sinh “ra trận” đầu tiên trong 4 thí sinh mạnh nhất với ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Cô nàng đã làm mới ca khúc và còn thêm thắt vào tiết mục những vũ đạo khá mạo hiểm khiến giám khảo và khán giả thích thú.

SKV_5809 5

Kiều Oanh.

Cô nàng Liz Kim Cương đã hoàn thành ước mơ của mình khi được hóa thân thành công chúa ngay trên sân khấu Bạn là ngôi sao qua ca khúc Beauty and the beast. Trưởng nhóm Lime phát huy thế mạnh của mình là giọng ca ngọt ngào và giàu cảm xúc.

SKV_5843 5

Liz Kim Cương.

Là chủ nhân của giải thí sinh phong cách ở tuần trước, Shin Hồng Vịnh mang đến ca khúc viết về miền đất cô sinh ra và lớn lên, Bài ca đất phương Nam. Vẫn giữ phong thái là tinh thần tuổi trẻ, Shin biến đổi ca khúc từ giai điệu dân ca nhẹ nhàng sang một gam màu tươi mới hơn.

SKV_5973 10

Shin Hồng Vịnh.

Từ Trấn Minh khép lại chương trình với ca khúc giàu cảm xúc Dòng thời gian. Dù mang nhiều áp lực khi là thí sinh lội ngược dòng của top 3 nhưng Trấn Minh vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi khoác lên người một diện mạo mới với phong cách chững chạc hơn.

SKV_5985 10

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn