Hồ Quỳnh Hương cá tính, được chị gái hộ tống ra sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/06/2017 11:47:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã được đích thân chị gái đưa ra sân bay để lên đường sang Nhật Bản lưu diễn.

21Q ,.,Vừa qua, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nữ ca sĩ mang theo vali hành lý khá gọn gàng và đi cùng chị gái của mình. Theo đó, cô sẽ bay sang thủ đô Tokyo, Nhật Bản để tham dự lễ hội giao lưu văn hoá Việt - Nhật lớn nhất trong năm – Viet Nam Festival 2017.

Cô cùng ê kíp đã chuẩn bị khá chu đáo cho chuyến đi này nên Hồ Quỳnh Hương không hề gấp rút và khá thoải mái trước giờ bay.

Ho Quynh Huong 3

Hồ Quỳnh Hương rạng rỡ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Quỳnh Hương thu hút sự chú ý khi diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không trang điểm cầu kì mà chỉ để xõa mái tóc suống dài và nhấn nhá thêm cặp kính trên gương mặt để giúp cô trông cuốn hút hơn.

Ho Quynh Huong 1

 

Không chỉ vậy, lần này ra sân bay lên đường lưu diễn, Hồ Quỳnh Hương còn được đích thân chị gái hộ tống. Cùng chọn trang phục đơn giản nhưng vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật của chị gái Hồ Quỳnh Hương và cô khi xuất hiện tại sân bay đã khiến nhiều người chú ý và nhận ra.

Ho Quynh Huong 4 3

 

Ho Quynh Huong 8 3

 

Ho Quynh Huong 10 3

Hồ Quỳnh Hương đi cùng chị gái khi lên đường sang Nhật lưu diễn.

Ho Quynh Huong 13 3

Sau khi làm thủ tục xong, cả 2 nhanh chóng di chuyển vào phòng chờ.

Video: Hồ Quỳnh Hương song ca cùng Hari Won gây thích thú

Vào đêm 10 và 11/6, Hồ Quỳnh Hương sẽ tham gia biểu diễn tại quảng trường công viên Yoyogi, Tokyo. Ngoài nữ giám khảo của Bạn là ngôi sao, chương trình nghệ thuật này còn có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Tiêu Châu Như Quỳnh…

Với 8 lần tổ chức thành công, lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật thu hút khá nhiều khách tham dự là học sinh, sinh viên, kiều bào sinh sống tại Nhật Bản. Ngoài ra, những người Nhật yêu thích văn hoá Việt Nam cũng tham dự nhiều không kém. Do đó, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ, cô rất hào hứng được đứng trên sân khấu tại đất nước mặt trời mọc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn