Hồ Quỳnh Hương - Nathan Lee ân cần an ủi 'hiện tượng 17 tuổi' của X-factor

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/07/2016 19:14:00 +07:00

Nữ giám khảo cùng ca sỹ Nathan Lee cố gắng giúp cô bé Minh Như lấy lại cân bằng về tinh thần sau những lời nhận xét khá nặng nề từ Tùng Dương.

Trong đêm liveshow 3 chương trình The X Factor, dù thể hiện tốt về cả mặt cảm xúc lẫn kỹ thuật bản hit cực kỳ khó nhai ''Halo'' của nữ ca sỹ hàng đầu thế giới Beyoncé nhưng Minh Như vẫn nhận được lời nhận xét khá nặng nề của Tùng Dương: “Em phải chinh phục khán giả bằng trái tim chứ không dùng cổ họng''.

1

 

Nam ca sỹ thậm chí còn chia sẻ một ‘status’ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình ngay sau đêm thi: ''Nên nhớ kỹ thuật chỉ là phương tiện để chuyển tải... Hãy đứng trên đôi chân và thực lực của mình chứ không được phép vay mượn chất xám của người khác".

2

 Minh Như e dè và suy sụp tinh thần hẳn từ sau những lời nhận xét của Tùng Dương

Những nhận xét này của Tùng Dương đã khiến Minh Như bị suy sụp tinh thần. Trong buổi tập chiều qua, “hiện tượng 17 tuổi” Minh Như không giữ được bình tĩnh trên sân khấu bởi ảnh hưởng tâm lý.

15

 

Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương cùng cố vấn Nathan Lee đã dành rất nhiều thời gian để trò chuyện thậm chí chọc cười bằng mọi cách để Minh Như có thể tự tin và hoàn thành tốt phần luyện tập của mình.

8

 

9

 

Với tình cảm cùng sự chăm sóc, chỉ bảo tận tình của Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương, tâm lý Minh Như đã thoải mái hơn rất nhiều.

4

 

Được biết, trong số những thí sinh đi đến vòng liveshow lần này, Minh Như được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của cuộc thi. Mới 17 tuổi nhưng giọng hát và bản lĩnh sân khấu của cô bé đã chinh phục khán giả, phần trình diễn của Minh Như luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

10

 

13

 

Đến với đêm liveshow thứ 4, cùng với sự giúp sức của HLV Hồ Quỳnh Hương, Minh Như tiếp tục thử thách bản thân với thể loại âm nhạc hoàn toàn khác biệt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn