Hồ Ngọc Hà vai trần rạng rỡ ngày ra mắt album mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/12/2010 07:46:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi gặp gỡ báo chí ra mắt CD mới, người mẹ trẻ không ngần ngại khoe dáng ngọc. Cùng ngắm "gái một con" xinh đẹp của đại gia Cường "Đô la".

(VTC News) - Trong buổi gặp gỡ báo chí ra mắt CD mới, người mẹ trẻ này không ngần ngại khoe dáng ngọc. Cùng ngắm "gái một con" xinh đẹp của đại gia Cường "Đô la".

Sau thành công của CD Love song 1 - Nơi em gặp anh (2009), bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà sẽ cho ra mắt Collection vol.2 mang tên Vẫn trong đợi chờ vào ngày 12/12 sắp tới. Đĩa nhạc tập hợp 14 tình khúc của các nhạc sĩ quen thuộc như: Đức Trí, Quốc An, Nguyễn Hồng Thuận... được thể hiện qua chất giọng khàn giàu biểu cảm của Hồ Ngọc Hà.

Tạm nghỉ một thời gian để sinh con trai đầu lòng vào tháng 6/2010, chỉ hơn một tháng sau, người mẹ trẻ này đã xuất hiện trở lại trên sân khấu ca nhạc cũng như phát hành album vol.5 Tìm lại giấc mơ. Ngay lập tức bài hát chủ đề album trở thành bài hit, được các bạn trẻ yêu thích. Album cũng giúp Hồ Ngọc Hà nhận được giải thưởng 1 trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2010...

Hồ Ngọc Hà xinh tươi trong ngày ra mắt CD mới.
 
 
Tạo dáng nhí nhảnh.
 
 
 
Nữ ca sĩ xinh đẹp khoe CD mới.
 
 

Anh Thư
Ảnh: Ngô Thoại Điền

Bình luận
vtcnews.vn