Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh rủ học trò đóng MV

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2017 15:33:00 +07:00

Sau khi ra mắt audio ca khúc Chúc Tết mọi nhà nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nên Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà quyết định thực hiện MV cho ca khúc Tết ý nghĩa này.

Để nội dung MV thêm sinh động, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh mời cả những học trò cưng của mình tại các sân chơi The faceThe voice kids cùng tham gia. Sự góp mặt của Phí Phương Anh và 2 giọng hát nhí Tuấn Ngọc và Mai Anh đã tăng thêm sức hấp dẫn của câu chuyện ngày Tết.

HO NGOC HA - NOO PHUOC TH

 

HO NGOC HA - NSUT KIM XUA

 

HO NGOC HA - PHI PHUONG A

 

HO NGOC HA - NSUT KIM XUA

Cùng tham gia vào nội dung câu chuyện đoàn viên, sum họp ngày Tết còn có NSƯT Kim Xuân và diễn viên Thanh Tùng đóng vai ba mẹ của một gia đình nhiều anh em.

Bức tranh sum vầy ngày Tết của đại gia đình được khắc họa thật ấm áp và hạnh phúc với những hoạt động mang tính gắn kết từng thành viên trong gia đình với nhau, mang đến không khí rất sống động và tươi vui trong từng phân cảnh, Dù là MV Tết nhưng Chúc tết mọi nhà được đầu tư chuyên nghiệp từ hình ảnh, bối cảnh đến diễn xuất.

NOO PHUOC THINH - TUAN NG

Noo Phước Thịnh bên cạnh học trò Tuấn Ngọc

NOO PHUOC THINH - TUAN NG

 

NSUT KIM XUAN - PHI PHUON

 

NSUT KIM XUAN - PHI PHUON

 

NSUT KIM XUAN - PHI PHUON

 

Chúc Tết mọi nhà là ca khúc chủ đề của Gala nhạc Việt 9, cũng là sản phẩm khép lại một năm thành công của cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh với nhiều show diễn riêng, nhiều sản phẩm được ra mắt và nhiều giải thưởng đã được ghi nhận trong năm qua, đây cũng là 2 gương mặt nghệ sỹ hoạt động năng động và hiệu quả trong năm 2016.

Clip: Ca khúc Chúc Tết mọi nhà - Hồ Ngọc Hà Noo Phước Thịnh

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn