Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ‘liếc mắt đưa tình’ giữa chợ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/07/2017 07:02:00 +07:00

Cả 2 đã có nhiều phân cảnh lãng mạn trong MV “Cả một trời thương nhớ”.

Ngoài những cảnh hôn lãng mạn, mãnh liệt trong MV Cả một trời thương nhớ, những phân đoạn đi dạo chợ của cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà trong phiên chợ xưa đã giúp MV ghi điểm với những khung hình lãng mạn, hoài cổ và đậm chất điện ảnh.

Video: MV Cả một trời thương nhớ - Hồ Ngọc Hà

Để có không gian chợ xưa, nhóm thiết kế thực hiện phải nghiên cứu kĩ lưỡng, chọn địa điểm phù hợp, ê kíp hơn 12 người mất công tái dựng lại 100% bối cảnh trước 1 ngày quay, bên cạnh đó là 30 diễn viên quần chúng tạo sự sống động cho phiên chợ.

2

 

5

 

Hồ Ngọc Hà được khen ngợi bởi diễn xuất tinh tế và xuất thần trong từng ánh mắt, cùng một Kim Lý cuốn hút với vẻ lịch lãm, đàn ông, cả hai đã có những phân đoạn “liếc mắt đưa tình” trong những ngày đầu biết nhau khá ấn tượng, chính điều này góp phần tạo nên cơn sốt cho MV Cả một trời thương nhớ.

15 5

 

16 6

 

17 6

 

18 7

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

6 3

Sau hai ngày ra mắt, MV của Hồ Ngọc Hà đã lập tức lọt vào nhóm được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội và top 5 xu hướng trên youtube, đồng thời là MV được xem nhiều nhất trong 24h kể từ khi ra mắt.

Sở hữu nội dung hấp dẫn và sự đầu tư lớn cho sản phẩm, MV mang đậm chất điện ảnh của Hồ Ngọc Hà đã trở thành đề tài trên mạng xã hội, được hàng loạt ngôi sao đình đám chia sẻ và cảm nhận, cũng như chúc mừng thành công cho sản phấm như: NSƯT Thành Lộc, Thanh Hằng, Thu Minh, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh...

Có thể xem đây là một thành công lớn của Cả một trời thương nhớ khi vừa thu hút khán giả lẫn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

10 3

 

Cả một trời thương nhớ được ra mắt trước thềm đêm nhạc Love songs 22/08 như một lời chào ấn tượng của Hồ Ngọc Hà lần này. Ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng được chọn làm chủ đề của đêm nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn