Hồ Ngọc Hà úp mở về tình yêu hiện tại

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/07/2015 02:24:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà: Luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: 'em à, anh nhớ em'.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà: Luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: 'em à, anh nhớ em'.

Dường như, sau những biến cố và sóng gió thị phi, từ tin đồn là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình một đại gia đến cơn sốt tẩy chay các sản phẩm do Hồ Ngọc Hà làm đại diện, người đẹp đã tìm lại được sự bình yên, và cả tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cuộc sống sau một ngày dài bận rộn, và cả những úp mở về tình yêu hiện tại:

Sau khi gần 24 tiếng làm việc không chợp mắt, tự cho mình nằm ườn trên giường. Cái cảm giác thả lỏng nằm khám phá bên ngoài qua chiếc smart phone thật thú vị, nghiệm ra hàng ngàn bài học quý giá cho bản thân.

Có 1 điều em luôn tin rằng sống tốt sống đúng ắt sẽ hạnh phúc theo cách sống của mỗi người. Có thể trước mắt là những ngổn ngang của sự soi xét chưa rõ ràng nhưng thời gian sẽ sắp xếp ngăn nắp lại mọi thứ để đặt về vị trí của sự thật.
hà hồ

Có điều hay ho là lúc nào em cũng được nghe nhưng lời kể lại sau lưng bởi những điều không hay đôi khi làm em kinh ngạc bởi khác quá so với sự thật về mình nhưng em lại luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: "em à, anh nhớ em".

Em hết cái tuổi tin vào điều mơ hồ đặc biệt là những thứ gió có thể thổi bay đi, nhưng em lại đến với cái tuổi tin vào bản thân rằng mình xứng đáng được nghe những điều đó và bỏ qua những điều ko đáng kia...

Em lại bỗng thấy dù bình minh thức dậy hay e đang ngắm ánh hoàng hôn này cái gì cũng có cái hay và cái giá của nó.

Thế nên ai yêu em hãy chờ "what is love"? Em viết cho cái cảm giác mà em thích nhất trong tình yêu, chỉ yêu bằng ánh mắt thôi, chỉ thích ngắm từ xa thôi. Nên "Anh" cứ hãy đi tìm và em cứ trốn...yêu thế hay hơn nhỉ?

Thuần Vũ

Bình luận