Hồ Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ, diện đồ gợi cảm sau scandal

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/04/2016 11:46:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ, diện đồ xuyên thấu khoe vẻ sexy gợi cảm trong buổi tập luyện cùng biên đạo múa Tấn Lộc, chuẩn bị cho dự án mới sắp ra mắt.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ, diện đồ xuyên thấu khoe vẻ sexy trong buổi tập luyện cùng biên đạo Tấn Lộc, chuẩn bị cho dự án mới sắp ra mắt.

Sau những ồn ào trên truyền thông những tháng đầu năm 2016, người hâm mộ thấy một Hà Hồ bình tĩnh và yên ắng trên mọi phương diện.

Trang facebook cá nhân đã đóng, cô cũng không xuất hiện ở nhiều sự kiện. Ngược lại cô dành nhiều thời gian chăm sóc Subeo và bản thân mình hơn trước. Thỉnh thoảng cô vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng chỉ nhận một số ít chương trình chất lượng trong và ngoài nước.

Video Hồ Ngọc Hà hát live 'My destiny'
Hồ Ngọc Hà 1
Hồ Ngọc Hà hăng say trở lại tập luyện cho ca khúc mới.
Hồ Ngọc Hà hăng say trở lại tập luyện cho ca khúc mới. 

Ngày hôm qua Hà Hồ đã tung Single “Đừng Đi” –  ca khúc pop ballad da diết về một chuyện tình buồn. Tuy chỉ mới ra mắt được 1 ngày, Đừng Đi đã  thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhạc  bởi những ca từ buồn da diết đầy sâu lắng.


Ca khúc này cũng nhanh chóng cùng các bài hát ra mắt cách đây vài tháng - lọt vào top 20 các ca khúc hot đươc quan tâm trong ngày trên trang nghe nhạc trực tuyến.

Hồ Ngọc Hà 3
Hồ Ngọc Hà khoe vẻ sexy với đồ xuyên thấu.
Hồ Ngọc Hà khoe vẻ sexy với đồ xuyên thấu. 

Không chỉ chăm chỉ luyện thanh, ra sản phẩm nhạc, Hà Hồ còn dành nhiều thời gian cùng biên đạo Tấn Lộc luyện tập vũ đạo, chuẩn bị cho một dự án mới ra mắt trong những ngày tới đây.


Dù quãng thời gian này, giọng ca Destiny khá bận với lịch diễn nước ngoài, song cô luôn tươi tắn tới luyện tập cùng mọi người. Hà Hồ luôn giữ được thần thái thoải mái, hết mình với từng giờ trong phòng tập.

Hồ Ngọc Hà 5
Hồ Ngọc Hà 6

Ngay lúc này, trên mạng xã hội cũng có những tin đồn về việc cô làm Giám Khảo The Face 2016 – chương trình truyền hình thực tế đang được trông đợi nhất năm nay.


Có thể thấy, tuy giữ im lặng, Hà Hồ vẫn đang đầu tư rất kĩ lượng, chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật của mình, chứ không hề nghỉ xả hơi như nhiều người vốn nghĩ.

Hà Hồ là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi kín tiếng, ít khi tự nói về chính mình. Thay vào đó, cô luôn đầu tư vào các sản phẩm nghệ thuật, hình ảnh.

Bằng cách này, cô chứng minh cho khả năng, bản lĩnh mạnh mẽ, và cái tôi quyết liệt của mình. Đây là điều giúp cô trụ vững trong thị trường giải trí Việt suốt những năm qua.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn