Hồ Ngọc Hà: 'Trong nhà thì bị chửi, ra ngoài toàn được yêu quý'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/03/2017 13:41:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà tâm sự về nỗi buồn khi bị khán giả Việt "ném đá" mỗi khi ra nước ngoài, nhưng lại được cộng đồng mộ điệu quốc tế khen ngợi.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa được chuyên trang thời trang nước ngoài whowhatwear ca tụng là một trong các sao mặc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017.

ho-ngoc-ha-trong-nha-thi-bi-chui-ra-ngoai-toan-duoc-yeu-quy-1

Trang phục giúp Hồ Ngọc Hà được chuyên trang whowhatwear đánh giá cao và đưa vào danh sách mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017.

Chia sẻ tâm sự sau khi được báo nước ngoài khen, giọng ca Tìm lại giấc mơ nói: "Làm như 'cũ mình mới Tây' thì phải... Giờ mới hiểu kiểu thương nhau lắm cắn nhau đau ý. Mấy bạn cứ chê với hắt hủi mình, hiểu lầm mình không à. Trong nhà với nhau, thương hay chửi nhau rồi ra ngoài mình toàn được mọi người yêu quý. Nhìn tích cực mọi thứ mọi thứ sẽ tích cực với mình".

Screen Shot 2017-03-01 at 12.41.05 PM

 

Lời trách cứ khán giả trong nước của Hà Hồ xuất phát từ những ý kiến trái chiều, thậm chí "ném đá" khi cô góp mặt tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017. Dù đã chuẩn bị rất kỹ cho lần xuất hiện quan trọng này, nhưng nhiều người vẫn chê Hà Hồ diêm dúa, sến, già và thần thái không toả sáng.

Đáp trả những lời bình luận ác ý, Hà Hồ nói: "Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới, vì mỗi người một mắt nhìn khác nhau. Điều quan trọng là lối ứng xử, hiểu biết, sự tự tin".

Clip: Lệ Quyên "đá xéo" Hồ Ngọc Hà

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn