Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi không trách thái độ fan Mỹ Tâm'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/09/2015 11:05:00 +07:00

“Khi mình đã quá yêu ai đó một cách chung thủy, chẳng có lý do gì để yêu thêm người khác. Fan trung thành với ai, nên mừng cho người đó”, Hà Hồ chia sẻ.

“Khi mình đã quá yêu ai đó một cách chung thủy, chẳng có lý do gì để yêu thêm người khác. Fan trung thành với ai, nên mừng cho người đó”, Hà Hồ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà vừa trở lại chương trình Giọng hát Việt với vai trò ca sĩ khách mời trong Gala trao giải tối chủ nhật (20/9). Cựu HLV (huấn luyện viên) trình diễn cuốn hút bản hit mới nhất - What Is Love? Tuy nhiên, tiết mục này cũng xảy ra lùm xùm cho bà mẹ một con.

Xuất hiện trên sân khấu với đồng phục cổ vũ đỏ khá sexy, Hà Hồ bị nhiều khán giả phản ánh rằng, cô sao chép hình ảnh nữ ca sĩ Beyonce.

Giải thích nghi vấn của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà cho biết mình không hề bắt chước Beyonce. “Tôi không bào chữa chuyện mình sai hay đúng. Beyonce là thần tượng của tôi. Tôi nghĩ cô ấy cũng lấy ý tưởng từ bộ đồng phục cổ vũ và rất nhiều nghệ sĩ mặc như vậy. Miley Cyrus, Vanessa, Beyonce... đều diện trang phục như thế” – Hồ Ngọc Hà cho biết.
hà hồ
Tiết mục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà hấp dẫn nhưng dính không ít lùm xùm.
Theo giọng ca Lặng thầm một tình yêu, showbiz Việt còn quá nhỏ bé so với thế giới. Chính vì điều này, việc nghệ sĩ học hỏi những nền văn hóa phát triển hơn là điều không tránh khỏi.

“Không chỉ riêng showbiz mà tất cả ngành nghề, chúng ta phải nhìn ra thế giới để học theo họ. Tôi không muốn giải thích thêm, nếu mọi người nghĩ đó là sự bắt chước quá đà, Hà sẽ nhận lỗi nhưng ngay từ đầu, cả ê-kíp nghĩ ra hình tượng trẻ trung, năng động”.

Nói về đồ diễn quá gợi cảm, Hồ Ngọc Hà cho hay, vì quá vội nên cô không để ý đến chi tiết trên trang phục. Nữ ca sĩ ấn hận vì không đầu tư bộ cánh trước khi lên sân khấu.

Bên cạnh vấn đề trang phục nói trên, phần trình diễn của nữ ca sĩ trong chung kết The Voice còn bị fan Mỹ Tâm… ngó lơ. Theo đó, khán đài phía FC Mỹ Tâm ngồi giữ sự im lặng cũng như không có một ánh đèn led cổ vũ nào trong suốt tiết mục của Hồ Ngọc Hà.
hồ ngọc hà, mỹ tâm, the voice, chung kết giọng hát việt 2015
Hồ Ngọc Hà không trách cứ fan của Mỹ Tâm.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ không quan tâm điều này. “Tôi biểu diễn cho hàng triệu khán giả đang xem truyền hình. Với vai trò của một ca sĩ và cựu huấn luyện viên, tôi phải làm tốt trách nhiệm của mình. Ngay cả fan của tôi có la hét, tôi cũng phải tập trung để nhớ lời, động tác vũ đạo và cố gắng xuất thần” - cô nói.

“Có vẻ như mọi người đang tập trung quá đà vào câu chuyện của tôi và chị Mỹ Tâm. Đồng ý khi mình đã quá yêu ai đó một cách chung thủy, mình chẳng có lý do gì để yêu thêm người khác. Tôi cũng không trách chuyện ấy” – cô tâm sự.

Giọng ca sinh năm 1984 chỉ cảm thấy khó chịu nếu người hâm mộ có những hành động bất lịch sự như nói chuyện rôm rả hoặc cố tình tạo tiếng ồn làm ca sĩ xao nhãng lúc trình diễn. “Mọi người im lặng xem là được rồi" - cô tiếp lời.

Trong cuộc trò chuyện, Hà Hồ cũng cho hay, cô chưa chắc chắn sẽ làm giám khảo Giọng hát Việt mùa 4 nếu được lời mời. Cô cần thêm thời gian để có thêm trải nghiệm trong cuộc sống, để sự trở lại mình có sức hấp dẫn.

Theo giọng ca What Is Love?, để ngồi ghế nóng cần có người hợp "cạ" và quan trọng nhất vẫn là thí sinh.

“Thí sinh hay, chương trình mới hấp dẫn. Còn HLV có làm đủ trò nhưng học trò không hay, chương trình cũng không thu hút được” - cô nói.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn