Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên thẳng thừng đáp trả khiến antifan 'đứng hình'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/05/2018 17:00:00 +07:00

Trước những bình luận tiêu cực và có phần soi mói của cư dân mạng, các sao Việt thẳng thắn đáp trả.

Dù không mong muốn nhưng là người của công chúng, các sao Việt không ít thì nhiều sẽ gặp phải những bình luận trái chiều từ dư luận. Thế nhưng, không phải bình luận trái chiều nào cũng mang tính góp ý, xây dựng.

Là vấn đề quen thuộc của nhiều người, các nghệ sĩ thường sẽ chọn cách "im lặng bỏ qua" để tránh những thị phi không đáng có. Thế nhưng, không ít lần, các sao Việt cũng thẳng thắn đáp trả những bình luận thiếu tính xây dựng khiến các antifan "méo mặt".

Hồ Ngọc Hà

Là cái tên luôn giữ được độ hot nhất định trong làng giải trí Việt Nam, Hồ Ngọc Hà có được sự nổi tiếng và quan tâm từ khán giả khiến nhiều nghệ sĩ trẻ mơ ước. Thế nhưng, song song với những điều đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng có không ít antifan và thường xuyên bị soi mói, bắt bẻ. Trước những bình luận tiêu cực, "nữ hoàng giải trí" không ngần ngại đáp trả.

IMG_6590 (53)

 

Cách đáp trả của Hồ Ngọc Hà thường khiến antifan "đứng hình" dù cô không dùng lời lẽ nặng nề. Bị một antifan sử dụng lời lẽ khiếm nhã và mỉa mai mặt mình khó ưa, Hà Hồ không ngần ngại "vỗ mặt": "Mặt em chắc nhiều người ưa".

Trước đó, vào cuối năm 2017, thông tin Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò cùng Kim Lý lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cả hai, cũng có những bình luận mỉa mai chuyện tình cảm của giọng ca Destiny.

Cụ thể, một antifan tỏ thái độ mỉa mai, cho rằng nữ ca sĩ gặp ai cũng yêu nhưng Hồ Ngọc Hà ngay lập tức phản pháo: "Chắc gì bằng em. Em giỏi giấu hoặc không ai biết em là ai thôi".

Tóc Tiên

Vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ cá tính và thẳng thắn, những ai theo dõi Tóc Tiên chắc cũng không quá xa lạ với những lần đáp trả các antifan trên mạng xã hội của nữ ca sĩ.

Thời điểm sau khi ra mắt MV Walk away, Tóc Tiên từng bị một khán giả vào góp ý với giọng điệu "dạy đời" rằng cô nên biết chọn bài hát phù hợp với thị hiếu khán giả và thậm chí còn nói: "Hy vọng thành công của chị kéo dài lâu bền, đừng bạo phát bạo tàn vì showbiz chỉ cần những nghệ sĩ sạch sẽ như chị làm gương cho giới trẻ".

IMG_6590 (56) 4

 

Ngay phía dưới bình luận này, giọng ca Em không là duy nhất đáp lại: "Em, tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng cả.

Chị sẽ chả nói chuyện với em làm gì vì em xàm lắm, nhưng do em bình luận quá nhiều lần kiểu xấc láo, dạy đời như vậy rồi - nghĩa là em có cả ý đồ âm mưu đằng sau, nên chị khuyên em nhé: Biến".

Một lần khác, khi đang ở Thái Lan để thực hiện dự án mới của mình, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh cô mặc bikini cực kì gợi cảm với những đường cắt xẻ táo bạo. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, xuýt xoa vì thân hình chuẩn của nữ ca sĩ, không ít người lại chỉ trích cô khá gay gắt vì ăn mặc phản cảm, "thấy gớm".

Không có ý định nể nang hay né tránh, Tóc Tiên thẳng tay đáp trả khi bị "giáo huấn": "Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó". Câu trả lời này của Tóc Tiên nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Jun Vũ

Nổi tiếng khá lâu nhưng từ sau vai diễn Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ trở thành cái tên nghệ sĩ trẻ đình đám trên mạng xã hội và được khán giả săn đón. Không chỉ xinh đẹp và có tài năng diễn xuất, Jun Vũ còn khiến khán giả ấn tượng bởi sự cá tính của mình.

IMG_6590 (55)

 

Chia sẻ một bài viết với nhiều lời khen dành cho mình nhưng Jun Vũ vẫn rất kkhiêm tốn khi nói rằng "điều này để khán giả nhận xét chứ Tuyết Anh không dám tự nhận hết hào quang về bản thân mình".

Chuyện sẽ không có gì nếu như một khán giả không bình luận bắt bẻ Jun Vũ: "Để khán giả nhận xét thì có cần thiết phải chia sẻ về như thế này không?".

Ngay sau đó, nữ diễn viên khiến antifan phải "đứng hình" khi thẳng thắn đáp trả rằng "người ta có công viết riêng cho mình, mình chia sẻ thay lời cảm ơn. Còn cái tít không tự giật, bản thân mình cảm thấy không thực sự đúng nên ghi thêm vài dòng ý kiến cá nhân. Còn câu hỏi nào nữa không?".

Nhật Kim Anh

Trong số các sao Việt đáp trả antifan, có lẽ Nhật Kim Anh là người có màn đáp trả khá gay gắt bởi cô không dùng lời nói mà hành động thật. Khi bị antifan đặt điều nói xấu mình với những lời lẽ khiếm nhã, thậm chí còn "ném dá" vợ chồng cô cũng như khẳng định Nhật Kim Anh từng yêu tất cả đàn ông trong giới showbiz, nữ ca sĩ mời công an vào cuộc và tìm đến tận nhà của người này.

batch_Nhat Kim Anh 7 3

 

Sau đó, Nhật Kim Anh cũng không quên nhắn nhủ đến những "anh hùng bàn phím": "Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn nào rảnh rang tạo tài khoản ảo để sỉ nhục và lăng mạ người khác.

Nên nhớ, một khi công an vào cuộc, bạn có dùng hàng nghìn tài khoản ảo họ vẫn sẽ tìm ra được bạn là ai, bạn đang ở nơi nào đấy nhé”.

Video: Jun Vũ mất ngủ vì được Mỹ Tâm nựng má

  

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn