Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên nổi bật bên David Beckham

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/01/2016 02:09:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Lý Quí Khánh đã có dịp tái ngộ David Beckham trong một buổi tiệc sang trọng tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc vào tối 14/1.

(VTC News) - Tối 14/1, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Lý Quí Khánh đã có dịp tái ngộ David Beckham trong một buổi tiệc sang trọng tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Tối 14/1, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Lý Quí Khánh có dịp tái ngộ David Beckham trong một buổi tiệc sang trọng tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với chiếc váy hiệu Flynow mang phom dáng cổ điển, kết hợp cùng phụ kiện túi xách và vòng cổ ngọc trai giúp cô tạo được vẻ thanh lịch.

Video Hồ Ngọc Hà hát live 'My destiny':
hồ ngọc hà 1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, dù đã hai lần gặp gỡ David Beckham ở Việt Nam và London (Anh), nhưng cô vẫn rất mong chờ lần tái ngộ cùng danh thủ nổi tiếng tại Thượng Hải.

Cô cũng đã chuẩn bị rất kỹ về trang phục để tiếp tục gây ấn tượng trong buổi tiệc gồm nhiều ngôi sao đến từ châu Á, châu Âu. Ở lần gặp mặt trước đó, Hồ Ngọc Hà từng được David Beckham dành lời khen ngợi về nhan sắc.

tóc tiên

Tóc Tiên và nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng rất háo hức được hội ngộ David Beckham. Tóc Tiên toát lên vẻ hiện đại cùng chiếc váy màu vàng chanh của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Với Tóc Tiên, cô ấn tượng nhất ở cựu tiền vệ nước Anh là sự hòa nhã và lịch thiệp. Đồng thời, anh rất gần gũi với các khách mời.

hồ ngọc hà 2

Trước đó, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đã được ban tổ chức đón tiếp rất trân trọng.

Cả ba được sắp xếp ở những phòng hạng sang của khách sạn 5 sao Waldorf Astoria Shanghai on the Bund nằm ở khu vực trung tâm thành phố Thượng Hải. Được biết, giá phòng của khách sạn nào dao động trong khoảng 1.000 USD (khoảng hơn 22 triệu đồng).
Ngoài ba đại diện đến từ Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Lý Quí Khánh, đêm tiệc còn thu hút sự chú ý bởi quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của châu Âu và châu Á.


Siêu mẫu Coco Rocha, Chang Chen - diễn viên từng đóng phim 'Ngọa hổ tàng long', Sue Lynn, nhà sản xuất Simon Fuller đã đến tham dự bữa tiệc.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn