Hồ Ngọc Hà thanh minh vì chuyện của mình bóp méo, tuyên bố ngưng bình luận trên mạng xã hội

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/06/2018 07:22:00 +07:00

Nữ ca sĩ viết tâm thư trải lòng trước khi ngừng bình luận trên mạng xã hội.

Ngày 20/6, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý và trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội khi có chia sẻ về chuyện mình bị nói hết thời, cát-xê không bằng đàn em. Mới nhất, giọng ca Cả một trời thương nhớ vừa có một chia sẻ khá dài để trải lòng, thanh minh về những câu chuyện của mình bị bóp méo và tuyên bố sẽ không bao giờ bình luận trên mạng xã hội nữa.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà cho biết, bản thân cô dù là thời điểm mới vào nghề hay bây giờ - khi đang dần tách khỏi sự hào nhoáng của showbiz để có cuộc sống bình yên hơn, cô vẫn luôn giữ quan điểm không nói gì đến ai trong hay ngoài nghề vì không biết ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra.

Nữ ca sĩ luôn cố gắng sống kính trên nhường dưới, cười bỏ qua những chuyện không vui tuy nhiên, đôi khi những bình luận vui trên mạng xã hội với bạn bè của cô lại bị bóp méo, trở thành một câu chuyện khác nhưng cô không quan tâm.

"Mình có gia đình, con cái, có người thương yêu, được làm những việc mình yêu thích thế là quá đủ trọn vẹn cho cuộc sống rồi, ráng gìn giữ vun vén vui trong chính chỗ đứng của mình thôi.

Ai trên đời này chả già đi, chả phải nói lời tạm biệt hào quang hư danh. Vấn đề là mỗi một giai đoạn sẽ là một câu chuyện hay để trước khi chết, tự mỉm cười mình sống một cuộc đời thú vị và đúng" - giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ.

Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà khẳng định mình không cần vương miện hào quang hay danh tiếng, chỉ cần ăn ngon ngủ yên. "Lần cuối trút nỗi lòng, sẽ tạm biệt các bình luận, chỉ bấm thích tăng tinh thần cho các bạn luôn bên mình. Vậy thôi, sẽ có ngày nói ra hết lúc đó chưa muộn".

01-ho-ngoc-ha-6-1503463381411 8

Hồ Ngọc Hà khẳng định sẽ không bình luận trên mạng xã hội nữa.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi bị nghi đang "đá xéo" Lệ Quyên. Mọi chuyện xuất phát từ chia sẻ bênh vực Hồ Ngọc Hà khi bị chê hết thời của Lý Quý Khánh. Nam NTK khuyên đàn chị nên khoe ra để khán giả biết cô giàu và cát-xê cao như thế nào.

Hồ Ngọc Hà vui vẻ bình luận: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ. Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".

Điều đáng nói là thời điểm đó, Lệ Quyên cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh của cô tại Hawaii. "Nữ hoàng phòng trà" tạo dáng giơ tay che một bên mặt, khoe trọn những món trang sức kim cương đắt tiền như đồng hồ, nhẫn và hoa tai. Chính vì vậy, cư dân mạng cho rằng Hà Hồ đang ẩn ý "đá xéo" Lệ Quyên.

Video: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai hôn nhau trước mặt khán giả

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn