Hồ Ngọc Hà tái ngộ, thân thiết bên Lan Khuê trong sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/09/2017 07:34:00 +07:00

Cả hai đã cùng nhau cắt băng khai mạc triển lãm ảnh “Quê hương tôi – Việt Nam tươi đẹp”.

Tối 8/9, triển lãm ảnh Quê hương tôi – Việt Nam tươi đẹp đã chính thức khai mạc tại TP.HCM với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ đã đồng hành cùng chương trình thời gian qua. Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đã cùng đại diện ê kíp thực hiện và các đơn vị phối hợp cắt băng khai mạc triển lãm ảnh.

HO NGOC HA - LAN KHUE (0) 3

 

HO NGOC HA - LAN KHUE (2) 5

Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê thân thiết tại sự kiện.

Video: 14 quan niệm của Hồ Ngọc Hà trong tình yêu

Tại buổi lễ khai mạc, ban tổ chức cũng đã trao giải cho top 10 những bức ảnh xuất sắc nhất của cuộc thi do Hội nhiếp ảnh TP.HCM và ban tổ chức phối hợp lựa chọn.

HO NGOC HA - LAN KHUE - MC QUYNH HOA - DAI DIEN HOI NHIEP ANH TPHCM - DAI DIEN EKIP THUC HIEN DU AN VIET NAM TUOI DEP CAT BANG KHAI MAC TRIEN LAM ANH 3

Nghệ sĩ cùng đại diện ê kíp thực hiện và Hội nhiếp ảnh TP.HCM cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm ảnh Quê hương tôi – Việt Nam tươi đẹp gồm 2 phần, với những hình ảnh từ các thí sinh cả nước gửi về chương trình do ban tổ chức lựa chọn top 20 để triển lãm và những hình ảnh do chính ê kíp chương trình thực hiện trong suốt quá trình quay hình chương trình truyền hình Việt Nam tươi đẹp.

MC QUYNH HOA (1) 9

MC Quỳnh Hoa.

NGUYEN HOANG DUY (1) 9

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

AI PHUONG (2)

 

QUOC THIEN (1) 12

 

CHAU DANG KHOA - LOU HOANG (2)

 

LILLY NGUYEN (1) 7

Nhiều nghệ sĩ khác như Ái Phương, Quốc Thiên, Châu Đăng Khoa, Lou Hoàng và Lilly Nguyễn cũng hào hứng đến tham dự buổi khai mạc triển lãm ảnh.

Với tính chất cộng đồng, phi lợi nhuận, Việt Nam tươi đẹp là một sản phẩm văn hóa được đầu tư mang hơi thở của thời đại và khắc họa dấu ấn của một Việt Nam sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên rừng vàng biển bạc đi cùng một nền văn hóa bản sắc độc đáo, lâu đời.

Đây được xem là dự án cộng đồng mang dấu ấn kết hợp văn hóa, du lịch và âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay. Dự án được lên ý tưởng hơn 2 năm với mức độ đầu tư kinh phí lớn cùng lực lượng nhân sự hùng hậu.

QUANG CANH BUOI KHAI MAC TRIEN LAM ANH 11

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn