Hồ Ngọc Hà sexy, đọ sắc với hoa hậu Đặng Thu Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/12/2015 02:30:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà diện trang phục voan xuyên thấu sexy, đọ sắc với Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo trong đêm Chung kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà diện trang phục ren xuyên thấu sexy, đọ sắc với hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã cùng nhiều nghệ sỹ Việt đến tham dự và biểu diễn tại đêm Chung kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015.

Hơn 2.000 khán giả có mặt tại khán phòng đã được 'mãn nhãn', 'đã tai' với  những màn trình diễn sôi động, thu hút của các giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Lam Trường, Kyo York, Trọng Hiếu Idol, Cindy V, nhóm  Ayor, bé Ju Uyên Nhi…

Video 'Những kẻ lắm lời' 'đá xéo' Hoa hậu Đặng Thu Thảo:
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ làm giám khảo đêm Chung kết.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ làm giám khảo đêm Chung kết. 
Các nữ sinh Việt Nam trong cuộc thi khoe sắc.
Các nữ sinh Việt Nam trong cuộc thi khoe sắc. 
Hồ Ngọc Hà diện trang phục ren xuyên thấu mỏng manh khoe vẻ sexy.
Hồ Ngọc Hà diện trang phục ren xuyên thấu mỏng manh khoe vẻ sexy. 
Nữ ca sỹ 'đốt cháy' sân khấu với ca khúc 'My destiny'.
Nữ ca sỹ 'đốt cháy' sân khấu với ca khúc 'My destiny'. 
Lam Trường, Kyo York.
Lam Trường, Kyo York. 
Trọng Hiếu Idol
Trọng Hiếu Idol 

Kết quả, Đặng Mỹ Huyền - cô sinh viên khoa tiếng Đức, trường Đại học Hà Nội đã trở thành tân Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”. Bên cạnh đó, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Công Lê Minh Hương (SBD 603), Nguyễn Thu Hằng (SBD 1102) giành ngôi Á khôi 2.


Sinh năm 1997, sở hữu làn da sáng cùng chiều cao ấn tượng 1m69 và số đo 3 vòng là 76-63-86, cô sinh viên18 tuổi đến từ Khoa tiếng Đức trường Đại học Hà Nội đã xuất sắc chinh phục được các thử thách đến từ 7 vị giám khảo.

Bên cạnh đó, Đặng Mỹ Huyền còn giành luôn giải “Nữ sinh mặc áo dài đẹp nhất” của Hoa khôi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" mùa giải thứ 3.


Nụ cười rạng rỡ cùng khả năng ứng xử thông minh, Đặng Mỹ Huyền là cái tên khá nổi bật trong suốt chiều dài cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”.

Ở đêm chung kết, cô gái 18 tuổi xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để có tên trong danh sách top 5 và trở thành thí sinh đầu tiên vượt thử thách trong phần thi ứng xử.

Trước câu hỏi của giám khảo Xuân Bắc: “Đăng quang từ một cuộc thi sắc đẹp sẽ là bàn đạp giúp cho mình nổi tiếng là đúng hay sai?”, Mỹ Huyền đã khá tự tin và thuyết phục ban giám khảo cũng như khán giả với câu trả lời thông minh:

“Theo em, việc đăng quang từ cuộc thi sắc đẹp sẽ là bàn đạp giúp mình nổi tiếng chưa hẳn là đúng, vì để đạt được thành công còn phải dựa vào sự khả năng và sự cố gắng của bản thân. Biết nắm bắt cơ hội cũng là một trong những việc giúp ta phát triển khả năng của bản thân một cách hoàn thiện nhất”.

Đặng Mỹ Huyền
Đặng Mỹ Huyền đăng quang Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015.
Luôn năng động và tích cực trong các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi, nên việc Mỹ Huyền đăng quang vị cao nhất trong đêm chung kết là điều không quá bất ngờ đối với nhiều người đã theo dõi cuộc thi từ vòng sơ khảo và Mỹ Huyền cũng cho biết, ước mơ của cô là trở thành biên tập viên truyền hình trong tương lai.

Với chiến thắng này, Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” sẽ được tham gia hành trình vì biển đảo quê hương, ra thăm Trường Sa vào năm 2016.

Sáng mai, ngày 11/12/2015, Top 10 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” sẽ có buổi đi thăm, tri ân nhà giáo tiêu biểu và vào lúc 14h00 cùng ngày, Top 3 sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng bạn đọc báo Thanh Niên trước khi tham dự buổi Gala Dinner cùng các thí sinh còn lại trong Top 50 của cuộc thi.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn