Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đường phố Thượng Hải

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/04/2014 03:00:00 +07:00

Nữ ca sỹ ghi điểm với phong cách thời trang nổi bật khi tham dự Tuần lễ thời trang Thượng Hải.

Nữ ca sỹ ghi điểm với phong cách thời trang nổi bật khi tham dự Tuần lễ thời trang Thượng Hải.

hà hồ
 Hồ Ngọc Hà đang có mặt tại Trung Quốc tham gia Tuần lễ thời trang Thượng Hải Thu Đông 2014. Cô được ban tổ chức mời tham dự một số sự kiện thảm đỏ diễn ra xuyên suốt chương trình.

hà hồ
Hồ Ngọc Hà tiếp tục thể hiện gu thời trang tinh tế, sang trọng. Nữ ca sỹ khéo léo kết hợp crop-top và chân váy ôm sát cùng tông màu. Chiếc áo khoác ngoài vừa là điểm nhấn cho ngoại hình vừa giúp Hà Hồ giữ ấm cơ thể. 
hà hồ
'Bà mẹ một con' sành điệu, nổi bật giữa đường phố của Thượng Hải. 
hà hồ
Trước đó ít ngày, Hồ Ngọc Hà tham gia biểu diễn trong show thời trang của nhà thiết kế Kelly Bùi. Cô là đại diện Việt Nam duy nhất được Kelly Bùi và ban tổ chức mời mà không qua vòng casting. Với bản lĩnh tự tin, người đẹp hoàn thành tốt vai trò mở màn, vedette của buổi trình diễn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 
hà hồ
Giọng ca 'Xin hãy thứ tha' dành nhiều thời gian đi thăm các thắng cảnh của Thượng Hải trước khi trở về Việt Nam tiếp tục công việc. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình 'Nhân tố bí ẩn'. 
hà hồ
Tham gia cùng Hồ Ngọc Hà trong chuỗi sự kiện còn có người mẫu Xuân Lan với vai trò chỉ đạo catwalk, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Lương Mạnh Hải. 
hà hồ
Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo báo chí tại sự kiện. 

hà hồ
Cô thân thiện chụp hình cùng khán giả.

Theo Vnexpress






Bình luận
vtcnews.vn