Hồ Ngọc Hà mơ làm một người bình thường, lấy chồng nhà giáo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/06/2015 06:40:00 +07:00

'Nhiều lúc tôi mơ ước được làm một người bình thường, có cuộc sống bình lặng. Nếu có một người chồng là nhà giáo, có lẽ đời tôi hạnh phúc hơn', Hà Hồ tâm sự.

'Nhiều lúc tôi mơ ước được làm một người bình thường, có cuộc sống bình lặng. Nếu có một người chồng là nhà giáo, có lẽ đời tôi hạnh phúc hơn' - Hồ Ngọc Hà tâm sự.

'Tôi và anh Cường đến với nhau bằng một tình yêu đôi lứa, hoàn toàn không hề đến vì vật chất hay vì danh tiếng.

Và điều quan trọng, là chúng tôi cũng không thông tin cho ai là mình đến với nhau, thì tại sao, nếu kết thúc tình cảm, thì chúng tôi lại phải thông tin đến mọi người?'
-  Hồ Ngọc Hà nói về chuyện tình cảm của mình và Cường đôla.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la trong khoảng thời gian hạnh phúc
Hồ Ngọc Hà và Cường đô la trong khoảng thời gian hạnh phúc. 
Ngập ngừng rất lâu, Hồ Ngọc Hà nói tiếp: 'Những ngày qua, tôi rất buồn phiền vì những thông tin về việc tôi đang có tình mới.

Chuyện tình cảm trai gái là bình thường, nếu tôi có yêu ai thì đó là việc riêng tư, cũng như mọi người có tình yêu mới, tại sao mọi người lại đặt tôi vào trường hợp đặc biệt? Tại sao mọi người không thông cảm?


Chiếc xe tôi đang đi, chiếc nhẫn kim cương tôi đeo đều là những vật cũ… chẳng có gì là mới cả. Là người của công chúng, lại là phụ nữ, chuyện các đại gia muốn tặng quà là bình thường, mình có nhận hay không, mới là quan trọng'.

Video Hồ Ngọc Hà chơi trội đem siêu xe lên sân khấu:


Nói về những tấm ảnh 'tình tứ với một người đàn ông' đang lan truyền trên mạng, Hồ Ngọc Hà buồn bã: 'Vừa qua, tôi có đi sinh nhật một người bạn ở một quán bar.

Nhạc ồn ào, bạn bè kề tai nhau nói chuyện là một hành động bình thường thì mọi người lại cho rằng tôi tình tứ hôn một người đàn ông lạ?  Hình ảnh lan truyền làm xáo trộn rất lớn đến cuộc sống của tôi trong những ngày qua'.


'Tôi có quen anh Chu Đăng Khoa, hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả' - Hồ Ngọc Hà nói rõ về mối quan hệ của mình và đại gia trẻ Chu Đăng Khoa.

'Mỗi người có một cuộc sống riêng tư cần được tôn trọng. Tôi cũng có nỗi khổ riêng của mình. Sau ánh hào quang, mỗi mình tôi chịu đựng.

Là người có chút tiếng tăm, khi có những nỗi buồn thì càng khổ gấp bội lần người bình thường vì không biết chia sẻ cùng ai. Những lúc như vậy tôi rất cô đơn. Tôi tha thiết mong mọi người chia sẻ và thông cảm với một người phụ nữ như tôi' - Hồ Ngọc Hà buồn bã nói.
hà hồ
'Tôi và anh Cường đã qua rồi cái thời giận nhau, bây giờ là bạn tốt của nhau và cùng chăm lo cho Su Beo. Dù thế nào, có một điều không bao giờ thay đổi:

Tôi là mẹ của Su Beo và anh Cường là cha của Su Beo. Cả hai chúng tôi đều mong ước cuộc sống của con mình sau này tốt đẹp, con lớn lên trở thành người có ích cho gia đình và xã hội'.

'Tôi mong mọi người nghĩ đến đứa con nhỏ của chúng tôi, nhất là những bậc cha mẹ có con như tôi. Tôi rất muốn sự yên tĩnh trong lúc này' - cô ca sỹ gửi lời tâm sự đến mọi người.

Nguồn:
Tạp chí Duyên dáng Việt Nam
Bình luận
vtcnews.vn