Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy tái xuất trình diễn thời trang khiến khán giả bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/01/2019 11:46:00 +07:00

Khá lâu, khán giả mới được thấy Mai Phương Thúy, Hồ Ngọc Hà trình diễn thời trang.

Sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị, NTK Lý Quí Khánh vừa trình làng BST mới nhất mang tên Feminism – Vẻ đẹp của tự do, với phong cách khác hoàn toàn những gì người yêu thời trang từng biết về anh. Trong đêm diễn, sự xuất hiện của dàn vedette, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến trên sàn catwalk thu hút nhiều sự chú ý.

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (2)

Võ Hoàng Yến vốn được đánh giá cao về khả năng catwalk. Cô vừa kết thúc vai trò HLV tại "The Face 2018" nên thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên sàn catwalk.

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (1)

Mai Phương Thúy khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ đầm đính lông đầy sang trọng của Lý Quí Khánh. Người đẹp từng chia sẻ, khá lâu cô không nhận lời diễn thời trang nhưng vì yêu mến Lý Quí Khánh, cô quyết định nhận lời. 

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (3) 3

Mặc tin đồn mang thai, Lan Khuê tự tin sải bước trên sàn catwalk. Trong BST này, Lý Quí Khánh mang ý tưởng về sự tự do, khai thác về một người phụ nữ thành thị bản lĩnh, phóng khoáng và trung thực với bản thân, thể hiện qua sự đa dạng trong phom dáng, màu sắc và chất liệu.

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (6) 5

Mâu Thủy đến ủng hộ người anh thân thiết. Từ trước đến nay, Lý Quí Khánh được nhớ đến là một NTK với những bộ đầm dạ hội một mảnh dành cho dàn người đẹp Vbiz nên những thiết kế này của anh gây bất ngờ cho khán giả.

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (5) 5

Minh Tú đầy quyền lực trong thiết kế tông đen. Cô cũng vừa lọt top 25 cô gái đẹp nhất thế giới cùng H'Hen Niê và Phương Khánh.

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (10) 9

Là bạn thân của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà không thể vắng mặt trong ngày đặc biệt.

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (11) 11

Lý Quí Khánh chia sẻ: “Mọi người đóng khung tôi trong việc thiết kế thời trang cho người nổi tiếng, nên dù có làm cho khách hàng doanh nhân thì vẫn thường bị hiểu lầm về thị trường của mình. Feminism là BST khẳng định khả năng thiết kế đa dạng của Lý Quí Khánh!”.

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (7) 7

Xét về mặt phom dáng, NTK tập trung khai thác các mẫu daily-wear, bao gồm áo chemise, chân váy ngắn hoặc đầm cocktail, quần âu và các dòng áo khoác.

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (9) 9

 

ho ngoc ha mai phuong thuy dien thoi trang (8) 7

Vài thiết kế khác trong BST của Lý Quí Khánh. BST này sử dụng các tông màu trắng, đen, xanh ngọc, bạc ánh kim và beige làm chủ đạo, tượng trưng cho các sắc màu trong một ngày. “Tôi xem đây là bốn sắc độ trong ngày. Người phụ nữ khi vui có thể chọn màu nhẹ nhàng, nhưng lúc cần thể hiện quyền lực có thể chọn các màu tối hơn”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn