Hồ Ngọc Hà lần đầu thừa nhận bị trầm cảm, muốn tự tử nhiều lần vì thị phi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/12/2017 07:24:00 +07:00

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bất ngờ lên tiếng chia sẻ về những ồn ào thị phi cô phải gánh chịu trong quá khứ.

Những ngày gần đây, thông tin Jonghyun (SHINee) tự tử sau một thời gian mắc bệnh trầm cảm nhận được nhiều sự thương cảm của fan khắp châu Á. Theo đó, cũng có không ít nghệ sĩ Việt lên tiếng chia sẻ bản thân cùng từng mắc căn bệnh rất nguy hiểm nhưng bị xem thường này, trong số đó có Hồ Ngọc Hà.

"Nữ hoàng giải trí" cho biết, bản thân cô từng nhiều lần đứng giữa tâm bão và hứng chịu không ít "gạch đá" từ những anti-fan. Bởi vậy, cũng có một thời gian giọng ca Cả một trời thương nhớ mắc bệnh trầm cảm nhưng may mắn cô lại luôn nhận được lời động viên, giúp đỡ từ người thân, nếu không cô có thể tự kết thúc cuộc đời của mình từ lâu.

"Tin đồn, dựng chuyện, khinh miệt, chê bai, nó quá dễ để nói về một ai đó vì nó làm bản thân mình tự cảm thấy mình hơn họ, không cho phép họ hơn mình hoặc thậm chí chỉ vì lỡ hùa theo thích cô A mà phải chê tới bến cô B dù trong lòng đôi khi cũng dõi theo cô B ấy.

Tất cả cũng chi vì cuộc sống khắc nghiệt quá, thấp cao quá, chú trọng những thứ ảo quá, và ích kỷ quá. Bước qua được những suy nghĩ đó không phải chuyện dễ nhưng không có nghĩa là không được... Cứ nhìn mặt tốt của người khác mà sống, trù dập, vùi chôn, chà đạp có làm cho mình giàu và khoẻ hơn đâu.

Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ 1 mà nhiều lần bởi ức chế rồi" - Hồ Ngọc Hà nói.

23843464_1788498457827108_279430983551305674_n

Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn trực tiếp lên tiếng về những ồn ào, thị phi xung quanh mình thời gian vừa qua. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có những lần bị theo dõi chụp hình đăng lên thì người ta lập tức cho rằng mình cho người chụp ảnh rồi nhờ đưa lên báo cho mọi người đọc.

Có điên không khi tự kết liễu sự nghiệp cuộc sống của mình chỉ vì những bức ảnh, đầy rẫy những câu chuyện mà không phải ai cũng hiểu đưa lên báo chí? Thế mà vẫn có người tin.

Họ không chấp nhận sự thật bản thân mình ngoài chuyện tò mò về công việc khi cuộc sống của mình nhiều người cũng muốn nhấp chuột để xem... Những người đi đồn chắc là cố dựng chuyện mãi không ai quan tâm nên bụng ta suy ra bụng Hà là vậy".

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cũng lần đầu lên tiếng về những lùm xùm cho rằng cô đang "đu bám" đạo diễn Kong: Skull Island để gây sự chú ý. "Chuyện cái anh đạo diễn phim Kong, do mình không muốn đi ăn tối ở ngoài nhiều người nhìn vào đồn vớ vẩn nên trên tinh thần một người bạn và thêm vài người bạn của mình bảo thôi về nhà ăn cho lành.

Tuy nhiên, cuối cùng chỉ vì vài người bạn và người nhà muốn chụp ảnh cùng kỷ niệm đăng lên Facebook của họ và họ cũng chả nghĩ ai mà mò vào mấy Facebook đó làm gì thế mà hôm sau một vài người cũng mò ra và cho rằng tôi cố tình tạo mối quan hệ mời về nhà chụp lên đăng lên có vẻ như thân thiết.

Tôi có đăng tấm nào với ổng tôi chết liền và trong tâm tôi mà nghĩ tới chuyện phải PR bản thân vì ổng tôi chết luôn. Tôi đâu rẻ tiền đến nỗi cần một ai đó cứu vớt mà phải làm cái trò mèo đó. Ngay ông đạo diễn cũng bị bơm vào đầu là tôi cố tình làm vậy và thế là tôi cũng phải giải thích rằng đời tôi chưa bao giờ và cũng sẽ chẳng bao giờ phải làm thế.

Ông yên tâm đi, ông mới về, họ hâm mộ ngưỡng mộ bộ phim ông làm nên họ tìm mọi cách chia rẽ thôi. 2 tháng nữa thôi ông có ra đường như thế nào họ cũng không nói nhiều nữa đâu.

Đó là sự bạc bẽo của nghề này, tôi quá hiểu nên tôi không cần đu bám ông. Và kể từ đó có gặp tôi cũng chỉ xã giao và chuồn vì tôi sợ lắm rồi những kẻ luôn muốn nổi tiếng bằng mọi cách bẻ cong con người tôi bằng những tin đồn mất giá trị như vậy" - Hồ Ngọc Hà bức xúc chia sẻ về tin đồn "đu báo" Jordan Vogt-Roberts.

1723975214434801123316328929102274444968640o1489856464949-1513842164846

Hình ảnh gia đình Hồ Ngọc Hà ăn tối cùng đạo diễn Kong: Skull Island.

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về sự ghen ghét, đố kị trong showbiz Việt. Cô bộc bạch: "Em nghĩ đời chả ai sáng mãi, không ai dược trọng dụng mãi cái bề ngoài. Cốt lõi bên trong có gì để khám phá hay không mới quan trọng.

Em Hà này đi qua nhiều giai đoạn nên quá hiểu quy luật của nghề, của đời nên ai bình tĩnh khiêm tốn và chấp nhận sự thật thì sống lâu, ảo chỉ có chết. Cứ lúc nào cũng muốn mình là nhất, không ai hơn mình chỉ có chết yểu. Bao tấm gương "sáng" để nhìn rồi.

Thôi thì ráng sống vì cha mẹ anh chị con cái bạn bè, mọi thứ đổ lên đầu, mình không ráng, ai ráng. Ở đâu đó có những kẻ điên tin vào những tin vịt vớ vẩn thì cũng còn những người bĩnh tĩnh sống và tin vào con đường dài mình đi qua bao sóng gió vẫn chưa thể gục".

Video: Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị fan cuồng sàm sỡ

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn