Hồ Ngọc Hà kiêu sa khoe vẻ sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/05/2017 07:05:00 +07:00

Để quảng bá cho đêm nhạc “Love songs” sắp diễn ra, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện một bộ ảnh thời trang đẹp mắt.

Để quảng bá cho các buổi diễn của đêm nhạc Love songs sắp tới tại Mỹ và các nước châu Âu cũng như kết hợp giới thiệu thương hiệu hoa vừa mới ra mắt, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã thực hiện bộ ảnh thời trang giữa thiên nhiên đẹp mắt và hư ảo.

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua thien nhien hu ao

Hồ Ngọc Hà vừa thực hiện một bộ ảnh đẹp mắt để quảng bá cho đêm nhạc của mình. (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Sau những đồn đoán về việc Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại ghế nóng của các cuộc thi truyền hình thực tế về người mẫu thì mới đây, nữ ca sĩ đã xác nhận thời gian sắp tới sẽ dành toàn bộ cho các dự án âm nhạc tại Việt Nam cũng như tour diễn Love songs tại Mỹ, châu Âu và sẽ không tham gia vào ghế nóng như những đồn đoán.

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua thien nhien hu ao

 

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua thien nhien hu ao 4

 

Video: Hồ Ngọc Hà hát lại hit cũ khiến khán giả "nổi da gà" bởi giọng hát nội lực

Mặc dù khá bận rộn với các buổi diễn và những kế hoạch âm nhạc đã định sẵn nhưng trong năm 2017, Hồ Ngọc Hà cũng muốn tăng tốc trong vai trò kinh doanh sau thành công của thương hiệu làm đẹp được cô thành lập cách đây 2 năm.

Với thương hiệu hoa tươi, dù chỉ mới ra mắt nhưng có lợi thế hoa nhập từ châu Âu và phong cách sang trọng nên sau một thời gian ngắn ra mắt, thương hiệu hoa của Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường hoa cao cấp và nhận được nhiều sự tin tưởng để đặt trưng bày trong sự kiện quan trọng.

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua thien nhien hu ao 4

 

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua thien nhien hu ao 6

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn