Hồ Ngọc Hà kiện khách sạn tiết lộ thông tin đặt phòng với đại gia Chu Đăng Khoa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/08/2016 11:08:00 +07:00

NTK Lý Quí Khánh chia sẻ sẽ kiện chuỗi khách sạn tiết lộ thông tin đặt phòng của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương tại Thái Lan.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa được cho là đã đính hôn với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Thông tin trên xuất phát từ việc nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi ôm bó hoa hồng thật lớn trên tay tại một khung cảnh rất lãng mạn.

Tiếp đến, khi đặt vé phòng tại một khách sạn ở Thái Lan, Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa không ngần ngại chia sẻ lý do là "kỷ niệm ngày cưới".

u_curr

 Thông tin về việc đặt phòng của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa.

Tuy nhiên, trợ lý của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, anh cho biết: "Tôi xác nhận những thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Những hình ảnh mọi người đang thấy không phải lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi gì hết" 

Lý Quí Khánh - người có mối quan hệ thân thiết và đảm nhận việc thiết kế trang phục cho Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ thêm, không hề có chuyện đình hôn giữa nữ ca sĩ và đại gia kim cương. Đó chỉ là bữa tiệc vui vẻ giữa những người bạn.

Lý Quí Khánh là một trong những người có mặt trong chuyến đi Thái Lan cùng Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa.

Theo NTK này, tin đồn đó đã "làm ảnh hưởng tới rất nhiều cá nhân". 

Bên cạnh đấy, NTK Lý Quí Khánh cho biết, anh cùng những người bạn trong chuyến đi chơi tại Thái Lan, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đang kiện chuỗi khách sạn để thông tin cá nhân của cặp đôi này phát tán trên mạng.

ho ngoc ga_pofy

 Hình ảnh khiến Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn được bạn trai đại gia cầu hôn.

Những hình ảnh đầu tiên giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa tại một quán bar ở TP HCM được lan truyền vào tháng 5/2015. Kể từ đó, mối quan hệ của họ luôn nhận phải sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng. "Nữ hoàng giải trí" cũng bị một phen lao đao khi bị cho là "người thứ 3" . Nhiều người đã lên tiếng tẩy chay cô và các sản phẩm do cô làm gương mặt đại diện.

Clip ghi lại cảnh đại gia Chu Đăng Khoa xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn ở Mỹ Đình

Tuy nhiên, vượt qua nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà vẫn là một trong những gương mặt ca sĩ hot nhất hiện nay. Mối quan hệ của cô và Chu Đăng Khoa vẫn rất mặn nồng. Ngày 30/7 vừa qua, đại gia này đã có mặt để xem bạn gái trình diễn trên sân khấu.

Bảo Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn