Hồ Ngọc Hà nóng bỏng, 'đốt cháy' sân khấu bằng vũ điệu gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/01/2018 11:15:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng, ''đốt cháy'' sân khấu bằng vũ điệu gợi cảm khi biểu diễn trong một sự kiện.

Tối 16/1 từ Thái Lan bay về sau chuyến công tác kết hợp du lịch, Hồ Ngọc Hà chạy show liên tục tại 3 địa điểm biểu diễn khác nhau. Vào thời điểm cuối năm, nữ ca sĩ cực kì bận rộn với lịch biểu diễn dày đặc trong và ngoài nước.

Là một trong số ít những nghệ sĩ có thể hát được đa dạng các thể loại âm nhạc và là một cái tên ăn khách, từ lâu Hồ Ngọc Hà trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chương trình để thu hút khán giả đến sân khấu xem ca nhạc.

Luôn luôn đầu tư phần trình diễn của mình và chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện, Hồ Ngọc Hà chuẩn bị 3 bộ trang phục khác nhau để phù hợp với từng sự kiện nhưng vẫn ưu tiên cho những thiết kế có thể khoe khéo đường cong gợi cảm của mình. Dù lịch diễn liên tục nhưng giọng ca Cả một trời thương nhớ vẫn luôn xuất hiện rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, khuấy động không khí khiến đêm nhạc sôi động hơn bao giờ hết.

BIL_3590 3

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu.

Năm 2017 được xem là năm chạy show kỷ lục của Hồ Ngọc Hà từ trong nước đến nước ngoài bởi nữ ca sĩ luôn tất bật với lịch trình công việc của mình. Không chỉ vậy, đây còn là năm rất thành công đối với giọng ca Cả một trời thương nhớ khi tour diễn Love Songs gây tiếng vang và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Mặc dù tất bật chạy show nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không quên gửi đến khán giả các sản phẩm âm nhạc của mình, đặc biệt Cả một trời thương nhớ với định dạng phim ngắn gây ấn tượng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của cô và Kim Lý cũng thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Được biết, Hồ Ngọc Hà sẽ chăm chỉ chạy show vào dịp cuối năm và sau đó dành thời gian dài nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên đán để chuẩn bị cho những kế hoạch mới trong 2018.

Những hình ảnh khác của Hồ Ngọc Hà:

BIL_3882 6

 

BIL_3948 7

Hồ Ngọc Hà diện trang phục khoe đường cong gợi cảm...

BIL_3469

... và trình diễn cực sung trên sân khấu.

BIL_3776 5

 

BIL_3719 4

 

BIL_3549

 

Video: Hồ Ngọc Hà phản ứng khi bị fan cuồng sàm sỡ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn