Hồ Ngọc Hà huỷ show, về quê Quảng Bình trao quà cho đồng bào vùng bão lũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/10/2016 19:48:00 +07:00

Nữ ca sĩ vừa chia sẻ trên fanpage chính thức của mình về hành động thiết thực vì đồng bào bão lũ vào thời điểm này.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang fanpage chính thức của mình lời kêu gọi đóng góp thiết thực dành cho người dân bị bão lũ, bản thân cô cũng quyết định huỷ show diễn để trở về quê nhà Quảng Bình.

hnh

 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng.

Các bạn fanclub tại Quảng Bình, trong 2 ngày thứ 3 và thứ 4 (18 & 19/10) có thời gian thì hãy cùng tham gia với hoạt động ý nghĩa này”

Chia sẻ này của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, đặc biệt là với những người có quê ở miền Trung, những nơi bị ảnh hưởng thiệt hại nặng nề vì bão lũ. Cũng có không ít những nguời xung phong tình nguyện tham gia cùng Hồ Ngọc Hà với hoạt động ý nghĩa này.

hnh2

 

Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện chuyến đi từ thiện về quê nhà Quảng Bình, cô thường cùng bố mẹ, con trai và ekip của mình đến đây gửi những món quà thiết thực giúp đỡ người dân có hoàn cảnh đói nghèo.

4-JPG-9801-1433292478

 

Khán giả từng ấn tượng với hình ảnh một Hồ Ngọc Hà chân thành, giản dị, tự tay bê những thùng đồ cứu trợ cho người dân nghèo hay tự tay trồng cây lưu niệm, hỗ trợ kinh phí mua bàn ghế, dụng cụ học tập cho các học sinh tại trường tiểu học bản Cu Tồn – Mê Lỳ (huyện Bố Trạch)…chính vì những hình ảnh rất gần gũi này mà nữ ca sĩ nhận được không ít tình cảm của khán giả dành cho mình.

8-JPG-5307-1433292479

 Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số các nghệ sĩ tích cực hoạt động từ thiện nhất showbiz.

Clip: Hồ Ngọc Hà dành 17 tiếng để thu âm trực tiếp

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn