Hồ Ngọc Hà hóa công chúa kiêu sa, tình tứ bên Kim Lý

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/05/2019 12:56:00 +07:00

Nữ ca sĩ diện đầm hồng trễ vai, khoe dáng bên cạnh bạn trai Kim Lý.

Hồ Ngọc Hàvừa tổ chức sự kiện Xứ sở hoa hồng để ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu mỹ phẩm do cô làm giám đốc sáng tạo. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp diện váy xòe trễ vai điệu đà giúp cô trông giống như một nàng công chúa. Tháp tùng bạn gái, Kim Lý cũng thu hút nhiều sự chú ý.

hongocha (11) 11

Diện bộ váy xòe bồng bềnh của NTK Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà hóa công chúa kiêu sa, khoe vai trần quyến rũ. 2 năm trở lại đây, người đẹp phát triển công việc kinh doanh song song với vai trò ca sĩ.

hongocha (7) 7

Kim Lý luôn đồng hành với bạn gái trong các sự kiện. Nam diễn viên đến sớm để phụ giúp Hồ Ngọc Hà tổ chức chương trình.

hongocha (5) 5

Khi giọng ca "Cả một trời thương nhớ" dẫn dắt sự kiện trên sân khấu, Kim Lý lặng lẽ đứng bên dưới và chăm chú quan sát cô. Sau khi công khai tình cảm, Kim Lý từng chia sẻ anh muốn có một cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà. Bố mẹ 2 bên gia đình cũng đã gặp gỡ và thân thiết với nhau nên nhiều khán giả mong chờ ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà.

hongocha (10) 9

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng con gái. Trong gia đình, nữ ca sĩ là trụ cột tài chính nên cô luôn hoạt động không ngừng nghỉ.

hongocha (8) 8

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng cô em gái thân thiết.

hongocha (9) 9

Các học trò của Hồ Ngọc Hà tại "The Face" cũng có mặt.

hongocha (2)

Ngọc Thanh Tâm.

hongocha (1)

Amee - giọng ca trẻ vừa tham gia Vpop và nhanh chóng nhận được sự chú ý với bản hit triệu lượt nghe "Anh nhà ở đâu thế".

hongocha (3) 3

Lý Quí Khánh.

hongocha (6) 5

Hồ Ngọc Hà nhiệt tình ký tặng cho khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn