Hồ Ngọc Hà giản dị cùng fan trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/10/2017 11:52:00 +07:00

Nữ ca sĩ và những người bạn đã dành tặng 320 phần quà và học bổng cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Vui Trung thu cùng trẻ em ngoại thành là hoạt động từ thiện xã hội được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Trung thu của Hồ Ngọc Hà và FC trên nhiều vùng miền đất nước khác nhau.

Mùa Trung thu năm nay, Hồ Ngọc Hà và FC của mình về huyện ngoại thành Đông Anh - Hà Nội để vui trung thu cùng các trẻ em tại đây. Nữ ca sĩ và những người bạn đã dành tặng 320 phần quà và học bổng cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ngoài tiền mặt, các bé còn nhận được bánh trung thu, lồng đèn, tập, sách, ba lô và viết.

02 HO NGOC HA CUNG CAC FAN CHUAN BI QUA TRUNG THU CHO CAC TRE EM (1)

 

Video: Hồ Ngọc Hà lẻ bóng dự sự kiện dù sang Mỹ cùng Kim Lý

Xuất hiện giản dị nhưng vẫn rạng ngời, Hồ Ngọc Hà đi cùng những người bạn và fan hâm mộ của mình từ trung tâm Hà Nội đến huyện ngoại thành Đông Anh. Buổi lễ diễn ra ấm cúng và đơn giản nhưng không kém phần vui vẻ. Giọng ca Cả một trời thương nhớ được các trẻ em chào đón nồng nhiệt và hô vang tên khi vừa bước vào cổng Ủy ban nhân dân huyện.

04 HO NGOC HA TRAO TANG QUA TRUNG THU VA HOC BONG CHO CAC TRE EM CO DIEU KIEN KHO KHAN DIP TRUNG THU (6)

Nữ ca sĩ tự tay trao quà cho các em nhỏ.

Vui Trung thu cùng trẻ em ngoại thành được Hồ Ngọc Hà khởi xướng từ năm 2010, đây là lần thứ 8 chương trình được tổ chức. Chương trình đã trao hơn 750 suất học bỗng và 8 nghìn phần quà tại nhiều quận, huyện vùng xa của TP.HCM như: Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ, Quận 8 và vài địa phương như: Cần Thơ, Hậu Giang, Hà Nội, Long An, Đồng Nai.

05 HO NGOC HA CHUP ANH CUNG CAC EM THIEU NHI (1) 3

 

Ngoài việc đầu tư các sản phẩm chất lượng, hoạt động tham gia hay tự đứng ra tổ chức các đợt trao quà từ thiện luôn nằm trong kế hoạch của Hồ Ngọc Hà hằng năm nhằm chia sẻ một phần nào cùng với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng như kêu gọi fan hâm mộ cùng chung tay làm những việc ý nghĩa.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn