Hồ Ngọc Hà dự đoán Việt Nam thắng 2-1, Lý Hải - Trấn Thành cổ vũ đội tuyển trước giờ G

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/12/2019 15:23:00 +07:00

Đông đảo sao Việt gửi lời động viên các thầy trò HLV Park Hang Seo trước giờ diễn ra chung kết bóng đá nam ở SEA Games.

Tối 10/12, trận chung kết bóng đá nam giữa đội tuyển U22 Việt Nam - U22 Indonesia tại SEA Games sẽ diễn ra. Trước giờ G, đông đảo sao Việt gửi lời chúc chiến thắng đến các thầy trò HLV Park Hang Seo và hào hứng dự đoán kết quả.

Gặp mặt nhau tại trường quay Giọng ải giọng ai, biết được người hâm mộ Việt Nam đang trong khí thế hừng hực hướng về SEA Games 30 đặc biệt là hạng mục bóng đá nam, Trấn Thành chia sẻ: “Hôm nay mình hòa thuận đi anh Nghĩa, Việt Nam đá sắp thắng rồi nên chúng ta không nên nói xấu gì nhau hết”. MC Đại Nghĩa cũng hòa chung không khí sôi động khi cùng Trấn Thành hô to “Việt Nam chiến thắng”.

Hồ Ngọc Hà không thể theo dõi được trận bóng tối 10/12 vì thời điểm diễn ra trận đấu, cô đang trình diễn tại một sự kiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hào hứng dự đoán đội tuyển U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng mong sẽ có một gương mặt mới ghi bàn ngoài 2 cái tên Tiến Linh và Đức Chinh.

Video: Hồ Ngọc Hà dự đoán tỷ số chung kết bóng đá nam tại SEA Games

Đang bận quay phim, Lý Hải quyết định cho cả đoàn tạm dừng một ngày để cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Nam diễn viên dự đoán tỷ số có thể là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. “Trong đội tuyển có nhiều cầu thủ giỏi, tôi thấy ai cũng là những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào cộng tinh thần chiến đấu quả cảm mang tính đồng đội rất cao thì phần thắng là tất nhiên”, nam ca sĩ nói.

Nhận định về đội Indonesia, diễn viên Huỳnh Đông cho rằng đây là một trong những đối thủ khá mạnh có lối đá khá khó chịu. Đặc biệt là hai cầu thủ số 10 và 20 rất nguy hiểm, nên Việt nam cũng không được phép chủ quan.

Nhìn chung về tổng lực, sức mạnh cùng lối đá kỹ thuật, Việt Nam nhỉnh hơn một bậc và với cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cũng là một yếu tố tiếp sức cho đội tuyển quyết tâm cao”, anh phân tích.

Chúc các chàng trai vàng của làng bóng đá sẽ đem về chiến thắng vinh quang cho quê hương, tổ quốc. đằng sau lưng các có hàng triệu người đang tiếp lửa hãy vững tâm mà chiến đấu nhé” – nam diễn viên nói thêm.

nghesicodongseagames (2)

Đoàn phim của Lý Hải cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Cũng là fan của đội tuyển Việt Nam, Ốc Thanh Vân hào hứng: "Tôi luôn yêu mến Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-0. Các chàng trai sẽ thắng vẻ vang và không để lọt lưới một bàn nào hết, tôi tin là như vậy”.

Mạc Văn Khoa có phần khiêm tốn hơn khi dự đoán tỉ số 1-0: "Với kinh nghiệm theo dõi các trận đấu tại SEA Games và là một fan trung thành của đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ Indonesia cũng biết đấu pháp và quen với cách đá của Việt Nam nên thầy trò Park sẽ phải cố gắng, không nên chủ quan, đặc biệt không để đối thủ 'bắt bài'".

Cũng trong sáng 10/12, Lý Hùng, Nhật Cường và ca sĩ Phương Thanh đáp chuyến bay sang Philippines để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam. Không khí ở sân bay rất sôi động khi dàn nghệ sĩ cầm cờ Việt Nam, băng rôn cổ động các thầy trò HLV Park Hang Seo cũng như liên tục hô to "Việt Nam chiến thắng".

nghesicodongseagames (1)

Phương Thanh và các nghệ sĩ cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn