Hồ Ngọc Hà đọ vẻ sexy với Thảo Trang, khoe đường cong quyến rũ không thể rời mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/08/2018 13:29:00 +07:00

Dàn nghệ sĩ liên tục khuấy động không khí chương trình khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Cùng xuất hiện trong một sự kiện, dàn sao Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang, Lan Khuê, Mâu Thủy...mỗi người một vẻ mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Là người mở màn cho sự kiện, Noo Phước Thịnh xuất hiện với gu thời trang cực kì cá tính trên sân khấu. Nam ca sĩ điển trai khiến cả khán phòng phấn khích khi thể hiện những vũ đạo sôi động trong bản hit mới nhất Đến với nhau là sai.

Đây là ca khúc vừa được Noo Phước Thịnh cho ra mắt ngay thời điểm diễn ra World Cup 2018 nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Noo 1 5

 

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà và Thảo Trang cùng góp mặt trong chương trình với phong cách thời trang cực sexy, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn của mình. Nếu Thảo Trang gợi cảm với áo crop top khoe trọn lưng trần thì Hồ Ngọc Hà lại chọn một bộ jumpsuit màu nude ôm sát, tôn đường cong quyến rũ.

AF1I2062

Là người hát cho phần trình diễn thời trang của sự kiện, Thảo Trang mang đến không khí sôi động với 3 bản hit, trong đó có "Come and get it" - bản hit vừa được nữ ca sĩ cho ra mắt cách đây vài tuần.

AF1I2938

Hồ Ngọc Hà lần đầu mang bản phối "Destiny" và "My Apology" lên sân khấu.

Lan Khue 5 3

Lan Khuê nhận giải thưởng Biểu tượng sắc đẹp của năm. Cô còn hạnh phúc hơn khi được chồng sắp cưới John Tuấn Nguyễn hộ tống đến sự kiện.

Mau Thuy 3

Trong khi đó, Mâu Thủy lại là Gương mặt thể hình và giải trí của năm.

Phuong Mai 1 7

Mang đến câu chuyện về nghiện múa cột, Phương Mai đoạt giải Câu chuyện truyền cảm hứng. Phương Mai từng chia sẻ, khi biết cô thích múa cột, bố mẹ đều ngăn cản việc cô luyện tập vì cho rằng thể loại này không thích hợp và dễ gây hiểu nhầm. Phương Mai đã thuyết phục bố mẹ bằng cách dựng một chiếc cột trong nhà để luyện tập, sau một thời gian cả hai đã đồng ý.

Tuong Vi 8

Tường Vi nhận giải Nhân vật thể hình và giải trí có ảnh hưởng của năm.

Video: Thảo Trang táo bạo với MV ngập cảnh nóng bỏng mắt

>>> Đọc thêm: Trở lại với âm nhạc, Hồ Ngọc Hà khiến fan ngạc nhiên với hình ảnh cực ngầu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn