Hồ Ngọc Hà diện đồ hiệu trăm triệu dạo chơi Đài Bắc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/05/2016 11:23:00 +07:00

Đến Đài Bắc tham dự một sự kiện thời trang lớn, Hồ Ngọc Hà tự tin sải bước trong bộ đồ thanh lịch, trẻ trung đầy ấn tượng.

(VTC News) - Đến Đài Bắc tham dự một sự kiện thời trang lớn, Hồ Ngọc Hà tự tin sải bước trong bộ đồ thanh lịch, trẻ trung đầy ấn tượng.

Dù có lịch trình khá bận rộn trong nước nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian để tham gia sự kiện thời trang lớn lần này tại Đài Bắc trong 2 ngày 05/05 và 06/05. Nữ ca sỹ là khách mời đại diện cho Việt Nam cũng là đại sứ của một thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới.

Hà Hồ diện bộ cánh trẻ trung với chân váy chữ A denim thêu hoa, sơ mi thắt nơ

Trong chuyến làm việc này, Hồ Ngọc Hà đã được mời tham gia buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang mới nhất của nhãn hiệu cùng các lãnh đạo cao cấp của thương hiệu. Song song đó Hồ Ngọc Hà cũng có buổi chụp hình thời trang cho các tạp chí hàng đầu tại Việt Nam.

Trong chuyến đi này, nữ ca sỹ cũng có cơ hội gặp gỡ các biên tập viên thời trang quốc tế
Trong chuyến đi này, nữ ca sỹ cũng có cơ hội gặp gỡ các biên tập viên thời trang quốc tế 
Tranh thủ chọn lựa những bộ cánh để diện khi ngồi ghế nóng The Face
Tranh thủ chọn lựa những bộ cánh để diện khi ngồi ghế nóng The Face 
Giữa tháng 05/2016 Hồ Ngọc Hà cũng bắt đầu vai trò Huấn luyện viên The Face Việt Namt nên trong đợt công tác này Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ lựa chọn trang phục cho những lần ghi hình chương rình sắp tới.

Trở về nước Hồ Ngọc Hà sẽ liên tục tham gia các sự kiện âm nhạc và thời trang lớn trước khi lên đường đi lưu diễn tại hải ngoại vào cuối tháng.

Video: Hồ Ngọc Hà khóc vì Đàm Vĩnh Hưng


Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn