Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về clip nhảy sexy, để khán giả thoải mái 'sờ soạng' vòng 3

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/06/2016 07:09:00 +07:00

Nữ ca sỹ đã lên tiếng trước thông tin về việc trình diễn có phần quá gợi cảm của mình và để khán giả thoải mái “sờ soạng” vòng 3.

Sau khi thông tin về việc Hồ Ngọc Hà nhảy sexy, để khán giả thoải mái “sờ soạng” vòng 3 được đăng tải, có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều về clip trình diễn của cô. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đã có phần trình diễn sôi động cùng khán giả tại một quán bar ở Houston, Mỹ trong ca khúc Destiny.

ho-ngoc-ha-cho-khan-gia-so-mong-1933-1-000438522-1506

Hình ảnh trong đoạn clip của Hồ Ngọc Hà 

Vì không có vũ đoàn nên nữ ca sỹ tự mình trình diễn vũ đạo để khuấy động không khí, trong đó có hình ảnh cô để cho một vài khán giả đứng hàng đầu đụng chạm vòng 3 của mình.

haho_1465232307

Nữ ca sỹ bức xúc lên tiếng trên trang fanpage của mình 

Trước những thông tin này, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng giải thích. Nguyên văn nữ ca sỹ chia sẻ:

"Bị sàm sỡ - Định không giải thích vì thật ra chẳng có gì để giải thích nhưng có một số người không tham gia trực tiếp nhưng cố tình suy diễn khi xem một đoạn clip ngắn rồi phán đoán, đưa ra những kết luận rất chủ quan với mục đích hạ bệ người khác.

Show diễn này là một trong những show diễn tại Mỹ hồi cuối tháng 5 vừa qua tại một club, ngoài tôi còn có một vài ca sỹ đồng nghiệp khác.

13332920_10154186668317480_7842506051089684219_n

 

Phần diễn của tôi được chia làm hai phần. Phần một hát với band nhạc hơn 10 bài ballad, phần hai là những bài nhạc dance sôi động, khán giả yêu cầu những ca khúc như: Destiny, Em không cần anh... Dù không có vũ đoàn nhưng tôi vẫn nhảy theo bài dựng.

Mọi người nếu đã xem thì phải xem hết một show (trên mạng có link), xem không khí vui nhộn và sôi động thế nào, có những khoảnh khắc tôi đùa giỡn, máu lửa cùng khán giả.

Còn về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể một phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình.

Tôi luôn tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn cháy hết mình cùng họ vì họ đã rất nhiệt tình với tôi. Hơn ai hết tôi ý thức được những gì mình làm nên đừng cố suy diễn, gán ghép và hạ bệ nhau như thế. Mọi người có thể xem full clip để kiểm chứng.

Cám ơn mọi người."

Clip trình diễn khiến Hồ Ngọc Hà gặp phải "thị phi"

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn