Hồ Ngọc Hà: 'Bị chửi và coi không ra gì tôi vẫn thích vì tôi biết mình là ai'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/10/2019 16:04:00 +07:00

Nữ ca sĩ có những chia sẻ về điều cô tâm đắc trong ca khúc mới của mình.

Sau Vẻ đẹp 4.0, Hồ Ngọc Hà vừa hé lộ về MV mới của mình mang tên Bức thư để lại. Mặc dù chỉ mới chia sẻ teaser nhưng nhiều khán giả vẫn ấn tượng với hình tượng nữ hoàng kiêu sa, sang trọng của Hồ Ngọc Hà.

hongocha (2)

Hồ Ngọc Hà kiêu sa trong loạt ảnh mới.

Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ cũng đăng tải ảnh của mình trong dự án và dí dỏm chia sẻ: "Em không cần chiêu trò, không cần drama, không cần gì chỉ cần đúng là em lúc cãi nhau, đang ngủ bật dậy chửi xối xả, rồi lại ùa vào lòng như con mèo con.

Thế thôi, hãy cứ là em. Đừng lố vì đơn giản cãi nhau bình thường em đã lố hơn người khác rồi' - vâng thông điệp của tôi. Chủ yếu bài hát với tôi rất hay, và một bất ngờ trong bài hát tôi rất thích là tôi bị chửi và coi không ra gì, tôi vẫn thích vì tôi biết mình là ai".

Bức thư để lại thuộc thể loại Pop - Ballad pha trộn với R&B - Rap và được hòa âm phối khí mang màu sắc Electronic Pop. Đây vốn là sở trường của Hồ Ngọc Hà suốt hơn 12 năm qua nên fan hâm mộ nữ ca sĩ chờ đợi đây sẽ là bản hit của những tháng cuối năm 2019.

hongocha (1)

 

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình cũng như đi lưu diễn ở nước ngoài. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ ra mắt MV Vẻ đẹp 4.0 tuy nhiên, ca khúc này không gây được ấn tượng mạnh mẽ như những bài hit trước đó.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng nhận được sự chú ý từ khán giả. Đầu tháng 10 vừa rồi, cả hai vướng tin đồn rạn nứt khi hủy kết bạn trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà cũng ẩn ý về chuyện thất tình.

Trước nghi vấn đó, giọng ca Em muốn anh đưa em về lên tiếng: "Chúng tôi chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng sẽ không có nhu cầu đó. Lớn rồi, tôi không thích chơi trò trẻ con kết bạn rồi block khi hết chơi. Và tôi cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy mọi người ơi".

Chu Nguyên
Bình luận