Hồ Hoài Anh - Thu Minh hát tặng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/11/2019 18:44:00 +07:00

Giữ đúng lời hứa của mình, cả hai dành tặng cho đôi vợ chồng mới của showbiz Việt món quà ý nghĩa.

Video: Hồ Hoài Anh đệm đàn, Thu Minh hát tặng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chiều 9/11, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra, đánh dấu một cột mốc mới trong cuộc đời cả hai sau 10 năm yêu nhau đầy ngọt ngào.

Lễ cưới quy tụ dàn sao "khủng" của Vbiz như: Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Trấn Thành, Vũ Cát Tường, Diệu Nhi... Đặc biệt, Thu Minh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giữ đúng lời hứa và hát tặng cho đôi vợ chồng mới của showbiz Việt.

Cụ thể, khi cô dâu - chú rể thực hiện nghi thức cắt bánh, Thu Minh tiến lên sân khấu và trình diễn ca khúc Phút yêu đầu còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đệm đàn. Trong không gian lãng mạn của lễ cưới, giọng hát đầy cảm xúc của Thu Minh thay lời chúc phúc của hàng trăm khách mời gửi đến vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

dongnhi1

 Không chỉ đến dự với tư cách khách mời, Thu Minh còn hát tặng 2 người em thân thiết. Sau đó, cô còn ôm chặt Đông Nhi để chúc phúc cho nữ ca sĩ.

Được biết, ngay khi Đông Nhi xác nhận được Ông Cao Thắng cầu hôn tại Mỹ, Thu Minh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hứa sẽ hát tặng cặp đôi đáng yêu này trong lễ cưới.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng vốn rất kính trọng 2 đàn anh đàn chị của mình. Nếu Thu Minh là người chị cặp đôi luôn yêu mến, ngưỡng mộ thì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người từng góp phần tạo nên thành công cho 2 liveshow để đời của Đông Nhi.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn