HLV Wenger lập kỷ lục, Arsenal đánh rơi chiến thắng

Thể thaoThứ Hai, 01/01/2018 07:25:00 +07:00

Arsenal chỉ giành được 1 trận hòa trong ngày HLV Arsene Wenger lập kỷ lục mới ở giải Ngoại Hạng Anh.

Đêm chuyển giao từ 2017 sang 2018 cũng là thời điểm đánh dấu một kỷ lục mới của HLV Arsene Wenger. Vị HLV trưởng của Arsenal có trận đấu thứ 811 tại giải Ngoại Hạng Anh, là HLV dẫn dắt nhiều trận đấu nhất trong lịch sử giải đấu, vượt qua con số 810 trận của Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên Arsenal lại thường không có kết quả tốt trong những năm gần đây mỗi khi vị thuyền trưởng của họ chào đón một cột mốc quan trọng. Chuyến làm khách đến sân của West Brom ở vòng 21 cũng vậy.

Video: Highlight West Brom 1-1 Arsenal

Arsenal thi đấu rất vất vả trước đội chủ nhà. Các học trò của HLV Wenger không có nhiều cơ hội đáng chú ý, thậm chí còn để West Brom lấn lướt ở một số thời điểm trong hiệp 2. Khó khăn càng thêm chồng chất với đội khách khi hai trụ cột của họ là Sead Kolasinac và Laurent Koscielny lần lượt rời sân vì chấn thương.

Trong hoàn cảnh như vậy, Arsenal vẫn có bàn thắng nhờ công của Alexis Sanchez. Cú đá phạt thành bàn ở phút 83 của tiền đạo người Chile khiến nhiều cổ động viên Pháo thủ tin vào chiến thắng.

Tuy nhiên Arsenal lại phải "nếm trái đắng" ở những phút cuối. Kieran Gibbs, cầu thủ nhiều năm gắn bó với Arsenal trước khi chuyển sang West Brom, thực hiện quả tạt đưa bóng trúng tay hậu vệ đội khách trong vòng cấm. Jay Rodriguez thực hiện thành công quả phạt đền giúp West Brom giữ lại 1 điểm.

Kết quả: West Brom 1-1 Arsenal

Ghi bàn: Jay Rodriguez (89') - Alexis Sanchez (83')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn